Công Phượng thi đấu cực hay trong lần đầu đá chính cho Yokohama FC, CĐV Nhật Bản khen hết lời: ‘Trong đội có ngôi sao đột biến thế này mà 1 năm qua bỏ phí tài năng’

Công Phượng thi đấu cực hay trong lần đầu đá chính cho Yokohama FC, CĐV Nhật Bản khen hết lời: ‘Trong đội có ngôi sao đột biến thế này mà 1 năm qua bỏ phí tài năng’

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có lần đầu đá chính sau hơn 1 năm khoác áo CLB Yokohama FC (Nhật Bản).

Chiều 24.4, Nguyễn Công Phượng đã lần đầu tiên ra sân trong đội hình chính của CLB Yokohama FC, hơn 1 năm sau khi gia nhập đội bóng Nhật Bản theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tiền đạo sinh năm 1995 góp mặt trong trận đấu gặp Fagiano Okayama ở Cúp quốc gia Nhật Bản. Dù không ghi bàn trong 68 phút góp mặt trên sân, nhưng Công Phượng đã chơi xông xáo. Anh di chuyển miệt mài, có một số tình huống đột phá bên cánh trái và tích cực hỗ trợ phòng ngự.

Công Phượng lần đầu đá chính cho Yokohama FC: 'Tôi đã cố hết sức và còn tiến lên’- Ảnh 1.

Công Phượng (ngoài cùng bên trái, hàng dưới) lần đầu đá chính cho Yokohama FC

So với mùa giải 2023 chỉ được ra sân vỏn vẹn 3 phút, việc được đá chính lần đầu tại Yokohama FC mang đến động lực lớn cho Công Phượng.

“Tôi đã cố gắng hết sức trong lần đầu đá chính. Đã có những điểm sáng cùng điểm tối trong màn trình diễn của mình, nhưng tôi sẽ tận dụng bước đà này để tiến lên”, chân sút 29 tuổi chia sẻ sau trận hòa 3-3 kịch tính của Yokohama FC (sau đó đội bóng của Công Phượng thắng 5-3 trên chấm luân lưu”.

Công Phượng khẳng định khả năng kết nối, tương tác với đồng đội trên sân của anh đang được cải thiện. Tuy nhiên, điểm trừ của cựu chân sút HAGL cùng đồng đội ở trận này là nhiều lần để mất bóng, dẫn đến những pha phản công của Okayama.

Công Phượng lần đầu đá chính cho Yokohama FC: 'Tôi đã cố hết sức và còn tiến lên’- Ảnh 2.

Công Phượng chơi xông xáo

“Chúng tôi cần cải thiện vấn đề này. Yokohama FC đã để mất bóng thường xuyên”, Công Phượng nhấn mạnh.

Công Phượng đang có mùa giải thứ hai khoác áo CLB Yokohama FC. Mùa trước, anh chỉ được ra sân ít phút ở Cúp Hoàng đế Nhật Bản, hoàn toàn không có cơ hội ở J-League 1. Yokohama FC cũng chơi bết bát, đứng cuối bảng và rơi xuống J-League 2.

Dù vậy, Công Phượng vẫn được CLB Nhật Bản giữ lại thêm 1 năm. Màn thể hiện ở Cúp quốc gia Nhật Bản có thể là bước đệm để Công Phượng ra sân nhiều hơn.

Bình luận Facebook