Bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn, ĐT Việt Nam chính thức tạm biệt tấm vé dự World Cup: Không có 1 đội bóng nào phung phí như chúng ta, quá nghiệp dư

Bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn, ĐT Việt Nam chính thức tạm biệt tấm vé dự World Cup: Không có 1 đội bóng nào phung phí như chúng ta, quá nghiệp dư

ĐT futsal Việt Nam để thua trong trận play-off trước Kyrgyzstan.

Không thể giành vé trực tiếp dự VCK FIFA futsal World Cup 2024 sau trận thua ở tứ kết, ĐT futsal Việt Nam bước vào trận play-off với Kyrgyzstan.

ĐT futsal Kyrgyzstan đưa được bóng vào lưới phút thứ 6. Kubanychov sút phạt gián tiếp. Bóng bay vào lưới nhưng không được công nhận do chưa hợp lệ.

Trực tiếp futsal Việt Nam 2-3 Kyrgyzstan: Quá căng thẳng 452325

Bàn mở tỷ số đến với Kyrgyzstan ở phút thứ 9. Kyrgyzstan tổ chức phản công nhanh. Alimo dứt điểm cận thành mở tỷ số.

Mạnh Dũng là tác giả của bàn quân bình tỷ số. Từ quả phạt góc, bóng được phá ra, Mạnh Dũng sút bồi chân trái gỡ hòa 1-1 cho Việt Nam.

Sang hiệp 2, Makhmadaminov sút căng về góc xa nâng tỷ số lên 2-1. Hy vọng được thắp lại cho thầy trò HLV Diego Giustozzi khi Mạnh Dũng đệm cận thành vào lưới trống lập cú đúp, gỡ hòa 2-2.

Kyrgyzstan lại vượt lên dẫn trước 3-2 ở phút 39 khi Talaibekov đưa bóng vào lưới trống. Những giây phút cuối cùng của trận đấu, Đức Hòa ngã xuống trong cấm địa nhưng trọng tài không cho ĐT futsal hưởng phạt đền sau khi check VAR.

Trực tiếp futsal Việt Nam 2-3 Kyrgyzstan: Quá căng thẳng 452326

Với trận thua này, cánh cửa dự futsal World Cup của Việt Nam đã khép lại. Ở trận play-off trước đó, ĐT futsal Afghanistan thắng ĐT futsal Iraq.

Nguồn: https://thethao247.vn/403-truc-tiep-futsal-viet-nam-vs-kyrgyzstan-tim-ve-toi-world-cup-d325471.html

Bình luận Facebook