Vừa đám cưới xong, bị mỉa mai đi xe 50 tỷ mà để bố mẹ ở nhà cấp 4 nghèo khó dưới quê, Văn Hậu không chịu được nữa lập tức hé lộ biệt thự to vật vã: “Chẳng qua không muốn khoe thôi”

Vừa đám cưới xong, bị mỉa mai đi xe 50 tỷ mà để bố mẹ ở nhà cấp 4 nghèo khó dưới quê, Văn Hậu không chịu được nữa lập tức hé lộ biệt thự to vật vã: “Chẳng qua không muốn khoe thôi”

Cư dân mạng thắc mắc khi không thấy Đoàn Văn Hậu dựng rạp tại nhà để đón dâu.

Sau nhiều năm hẹn hò, cặp đôi Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã chính thức về chung một nhà vào hôm nay, 11/11. Cặp đôi kết hợp làm đám hỏi và rước dâu từ Hà Nội về Thái Bình trong một ngày. Hiện tại, cô dâu chú rể đã bước vào lễ đường, thực hiện các nghi lễ trong ngày trọng tại ở quê nhà đàng trai.

Tuy nhiên, khoảnh khắc đón nàng dâu mới về nhà của gia đình Văn Hậu lại được chú ý hơn cả. Bởi trong đoạn clip, cô dâu chú rể đi bộ vào nhà nhưng netizen bày tỏ nhiều sự thắc mắc bởi không thấy gia đình nam cầu thủ dựng rạp cưới hoành tráng. Hơn nữa, cộng đồng mạng cũng không rõ lý do vì sao lại vào nhà cũ, ngôi nhà khá nhỏ và chưa xây đồ sộ dù Đoàn Văn Hậu có thu nhập “khủng”.

Khoảnh khắc cô dâu chú rể về làm lễ tại Thái Bình

Lý do Đoàn Văn Hậu rước dâu về nhà cũ, không làm rạp cưới đình đám tại tư gia- Ảnh 1.

Cặp đôi làm lễ tại nhà cũ của gia đình Văn Hậu

Được biết, gia đình Đoàn Văn Hậu có 2 căn nhà ở Thái Bình. Ngôi nhà mà cô dâu chú rể vào làm lễ là nhà cũ. Ngoài ra, còn có một căn 3 tầng mới mua bên ngoài mặt đường. Theo chia sẻ của người nhà, tại nhà mới có kế bàn tiếp khách và trang trí đơn giản nhưng không bắc rạp vì nhà sát mặt đường, không đủ diện tích. Do vậy, gia đình dồn hết tâm huyết và trang trí cho không gian lễ cưới hoành tráng tại sân vận động.

Điều này phần nào giải đáp được thắc mắc của netizen. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng dành nhiều lời khen cho phần trang hoàng hoành tráng tại sân vận động. Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My thuê ekip từ Hà Nội xuống để trang trí tiệc. Không gian phủ ngập hoa tươi, chi phí được dự đoán phải đến cả tỷ đồng.

Căn nhà mới ngoài mặt đường được trang trí đơn giản

Nguồn: We 25

Bình luận Facebook