Khổ như Văn Hậu: Đang hạnh phúc trong đám cưới lại có thêm 1 cầu thủ nữa muốn đánh Văn Hậu để trả thù, tôi muốn phi cả 2 chân vào người cậu ta

Khổ như Văn Hậu: Đang hạnh phúc trong đám cưới lại có thêm 1 cầu thủ nữa muốn đánh Văn Hậu để trả thù, tôi muốn phi cả 2 chân vào người cậu ta

Trong một chương trình trò chuyện phát trên Youtube mới đâu, tiền đạo Dendy Sulistyawan gây chú ý khi nhắc về pha va chạm của mình với Đoàn Văn Hậu ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

 

“Lúc đó, tôi giận dữ và thật sự muốn đánh cậu ta, vì đó là một cú xoạc bằng hai chân. Dù vậy, tôi hiểu mình không thể làm điều này, thậm chí tôi có thể khiến đội nhà lâm vào thế bất lợi. Hơn nữa, khi đó chúng tôi chơi trên sân nhà”, tuyển thủ Indonesia nói về tình huống đó khi Indonesia chạm chán Việt Nam.

Ở trận đấu đó, Dendy Sulistyawan nêu ở trên, 2 đội hòa nhau 0-0 trước khi Việt Nam thắng 2-0 ở trận lượt về để ghi tên mình vào chung kết AFF Cup 2022. Ngoài Dendy, một cầu thủ khác của Indonesia là Sandy Walsh cũng từng gây bất ngờ trên sóng truyền hình khi chọn Văn Hậu là cầu thủ mà mình muốn giật cùi chỏ nhất.

Điều này bắt nguồn từ trận chung kết SEA Games 30 tại Philippines, lúc tỷ số đang là 0-0, Văn Hậu có pha phạm lỗi với Evan Dimas dẫn đến cầu thủ này phải rời sân và trở lại bằng xe lăn. Văn Hậu sau đó lập cú đúp giúp Việt Nam thắng 3-0 để giành Huy chương Vàng tại giải đấu năm đó.

Có thể thấy các cầu thủ Indonesia rất nóng lòng được gặp lại Văn Hậu để so tài, song đáng tiếc điều này khó đến sớm khi cầu thủ sinh năm 1999 phải rời ra sân có từ 3 đến 6 tháng để điều trị dứt điểm chấn thương gót chân. Điều này đồng nghĩa Dendy Sulistyawan hay Sandy Walsh không có cơ hội tái ngộ Văn Hậu khi Indonesia chạm trán Việt Nam ở giai đoạn đầu năm 2024, với 2 giải đấu là Asian Cup và lượt trận vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Bình luận Facebook