Người dân đến ăn cưới Văn Hậu đều tiện tay lấy hoa đắt tiền về: “Toàn hoa tiền tỷ bảo sao ai chẳng ham”

Người dân đến ăn cưới Văn Hậu đều tiện tay lấy hoa đắt tiền về: “Toàn hoa tiền tỷ bảo sao ai chẳng ham”

Nhiều cư dân mạng bình luận về hành động của bà con Thái Bình giúp cho bên tổ chức sự kiện tiết kiệm phần nào.

Sự kiện chiếm sóng mạng xã hội cả ngày nay chính là đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My. Sau các phần lễ ăn hỏi – rước dâu – cỗ cưới kéo dài từ sáng đến tối mịt, hôn lễ của cặp đôi cơ bản đã hoàn thành.

Điểm nhấn cho lễ cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My không thể không nhắc đến chính là chiếc rạp cưới dựng tại sân vân động xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình.

Đây cũng được xem là nơi Đoàn Văn Hậu đã bắt đầu nuôi dưỡng tài năng đá bóng thời thơ ấu của anh. Và giờ đây là lễ cưới quan trọng nhất đời nam cầu thủ.

Cũng như mọi đám cưới, khách mời thường sẽ cầm ít “lộc” về nhà coi như lấy vía.

Lần này khách mời tại quê nhà Thái Bình của Đoàn Văn Hậu không lấy đồ ăn tại đám cưới như thường thấy, mà lấy hoa cưới.

Được biết hoa trang trí rạp cưới của Đoàn Văn Hậu là hoa tươi nhập khẩu 100% với đa số là hoa hồng Ecuador có giá lên đến 100 nghìn đồng/bông. Vì vậy cũng dễ hiểu vì sao mà bà con Thái Bình lại lấy hoa thay cho đồ ăn.

Bà con Thái Bình nô nức mang hoa cưới ở rạp của Đoàn Văn Hậu – Doãn Hải My về nhà làm quà

Từ trước đó chàng cầu thủ sinh năm 1999 đã khiến tất cả phải xuýt xoa khi làm rạp cưới rất hoành tráng ở sân vận động xã .

Toàn bộ ekip dựng rạp và trang trí, Văn Hậu mời từ Hà Nội về thực hiện. Cứ 1 tiếng lại có nhân viên ra tưới nước để giữ độ tươi cho hoa.

Anh cũng sử dụng 100% hoa tươi cho đám cưới của mình, sử dụng đến 200 đèn chiếu sáng. Ước tính việc trang trí cho rạp cưới ở quê cũng lên đến cả tỷ đồng.

Nguồn: We 25

Bình luận Facebook