Văn Hậu cưới thiên kim tiểu thư gia tài nghìn tỷ: “Bạn gái cũ có động thái lạ khiến ai cũng n.óng mặt”

Văn Hậu cưới thiên kim tiểu thư gia tài nghìn tỷ: “Bạn gái cũ có động thái lạ khiến ai cũng n.óng mặt”

Giữa lúc Đoàn Văn Hậu tổ chức đám cưới với Doãn Hải My, không ít dân mạng tò mò về động thái của Hoàng Anh Ốc – bạn gái cũ nam tuyển thủ.

Với những ai yêu mến và dõi theo Đoàn Văn Hậu những năm qua, hẳn sẽ biết, trước khi nên đôi với Doãn Hải My, nam cầu thủ từng trải qua mối tình với Nguyễn Hoàng Anh (biệt danh Ốc, sinh năm 1999).

Tuy nhiên, chuyện tình này được cho kết thúc khoảng tháng 6/2020 – thời điểm chàng trai quê Thái Bình đang thi đấu cho đội bóng SC Heerenveen (Hà Lan).

Hậu đường ai nấy đi, Văn Hậu – Hoàng Anh trở lại cuộc sống riêng. Trong khi chàng tập trung cho sự nghiệp quần đùi áo số, nàng cũng thực hiện những ước mơ, hoài bão cá nhân.

Văn Hậu và tình cũ gần như không còn liên lạc, tương tác với nhau trên mọi mặt trận.

Lần chạm mặt nhau gần nhất của Văn Hậu và tình cũ là khi cặp đôi cùng được mời đến tham dự đám cưới của hai cầu thủ Nguyễn Thành Chung và Hà Đức Chinh.

Tuy nhiên, cả hai lần Văn Hậu và Hoàng Anh Ốc đều tỏ ra như người xa lạ như chưa từng quen biết.

Hậu chia tay bạn trai nổi tiếng, Hoàng Anh liên tục tuyên bố độc thân. Ngoài ra, cô nàng còn tích cực trên đường đua thả thính.

Trong một lần đăng ảnh bày tỏ ‘dành cả thanh xuân để đi ăn cưới’, bạn gái cũ Văn Hậu bị mọi người vào hối thúc lấy chồng. Đáp lại, cô nàng hóm hỉnh: ‘Mọi người đừng hối mình lấy chồng nữa, mình vội’.

Hoàng Anh Ốc được nhận xét ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Được biết, cô hiện đang kinh doanh về thời trang.

Ngoài thời gian dành cho công việc, tình cũ Văn Hậu còn tìm đến những chuyến du lịch cùng bạn bè.

Nguồn: We25

Bình luận Facebook