Vợ Hồ Tấn Tài ‘n.ã.o ngắn’ đến mức nào mà bị cả nước g.h.é.t: Trước công khai chơi c.á đ.ộ, giờ lên tiếng dạy đời HLV Troussier khiến chồng bị ảnh hưởng cả sự nghiệp

Vợ Hồ Tấn Tài ‘n.ã.o ngắn’ đến mức nào mà bị cả nước g.h.é.t: Trước công khai chơi c.á đ.ộ, giờ lên tiếng dạy đời HLV Troussier khiến chồng bị ảnh hưởng cả sự nghiệp

Trước khi bị chỉ trích vì phát ngôn động chạm đến HLV Troussier trong vụ Hồ Tấn Tài không được gọi lên tuyển, Hiếu Phạm còn công khai chơi cá độ lên trang cá nhân của mình.

 

Cuối năm 20223, vợ của tuyển thủ quốc gia Hồ Tấn Tài – Phạm Hiếu đã gây chú ý cực mạnh khi đăng tải lên Facebook cá nhân về việc, tham gia c.á c.ược một trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng World Cup 2022. Cụ thể, cô nàng đăng tải hình ảnh chuyển khoản 1 triệu đồng kèm dòng trạng thái: “Kèo đồng banh. Balan một triệu. Chồng là cầu thủ quốc gia, vợ nên c.á đ.ộ tí ạ. Anh em tối nay thế nào nhỉ, nhẹ nhàng không nhảy cầu nhé.”

Vợ Hồ Tấn Tài chơi lớn, khoe luôn ảnh c.á đ.ộ bóng đá lên Facebook trước thời điểm chồng hội quân - Hình 1

 

Vợ Hồ Tấn Tài chơi lớn, khoe luôn ảnh c.á đ.ộ bóng đá lên Facebook trước thời điểm chồng hội quân - Hình 2

 

Phía dưới phần bình luận, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại còn vào bình luận: “Chơi nhiều hơn tí đi bạn”. Tuy nhiên, không lâu sau khi đăng tải, dòng trạng thái của Phạm Hiếu đã biến mất trên trang cá nhân cô nàng. Tuy nhiên, hành động thiếu suy nghĩ của bà xã Hồ Tấn Tài khiến cho cô đang bị nhiều chỉ trích trên các diễn đàn mạng xã hội.

Cần phải nhấn mạnh, bản thân Hồ Tấn Tài là cầu thủ nổi tiếng, hành động “xốc nổi” của bà xã có thể khiến anh gặp nhiều rắc rối.

Vợ Hồ Tấn Tài chơi lớn, khoe luôn ảnh c.á đ.ộ bóng đá lên Facebook trước thời điểm chồng hội quân - Hình 3

Vợ của Tấn Tài sinh năm 1995, là chủ của một cơ sở làm đẹp. Khoảng thời gian cầu thủ sinh năm 1997 còn đá cho CLB Bình Dương, Phạm Thị Hiếu thường xuyên có mặt trên khán đài để cổ vũ, động viên tinh thần cho Tấn Tài.

Được biết, tuyển thủ Hồ Tấn Tài và vợ cùng quê Hoài Ân, Bình Định. Hôn lễ của cầu thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam đã được tổ chức vào ngày 20/4 tại sân vận động xã Ân Nghĩa, huyện Hoài Ân. Trước đó, cả hai đã quen nhau vào năm 2019 và tổ chức lễ đính hôn vào năm 2020 nhưng chỉ tổ chức kín giữa họ hàng đôi bên mà không mời bạn bè, đồng nghiệp.

Vợ Hồ Tấn Tài chơi lớn, khoe luôn ảnh c.á đ.ộ bóng đá lên Facebook trước thời điểm chồng hội quân - Hình 4

Tấn Tài khá kín tiếng trong chuyện đời tư, chỉ đến khi anh về quê làm lễ dạm ngõ với vợ thì người hâm mộ mới biết được thông tin về nàng WAGs này. Phạm Hiếu làm trong ngành thẩm mỹ nên cô nàng sở hữu sắc vóc xinh đẹp, quyến rũ, từng đường nét trên gương mặt vô cùng sắc sảo, thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Nàng WAGs này theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, khoe vóc dáng thon gọn, săn chắc của mình. Mặc dù lớn hơn Hồ Tấn Tài 2 t.uổi nhưng khi xuất hiện cùng nhau, cả hai vô cùng đẹp đôi.

Vợ Hồ Tấn Tài chơi lớn, khoe luôn ảnh c.á đ.ộ bóng đá lên Facebook trước thời điểm chồng hội quân - Hình 5

Tuy đã “làm dấu chủ quyền” nhưng ít khi cả hai đăng ảnh tình tứ hay chia sẻ quá nhiều về đời tư lên mạng xã hội. Chắc có lẽ, Hồ Tấn Tài không muốn những ồn ào không đáng có xung quanh chuyện tình cảm của mình. Anh hy vọng mọi người chỉ chú ý đến anh khi đang thi đấu trên sân cỏ mà thôi.

Cách đây không lâu, vợ Hồ Tấn Tài có đăng dòng trạng thái làm nhiều người phải bật cười. “Lần đầu gặp nhau em đi guốc 11 phân. Một thời gian sau chúng ta hẹn hò em đi dép lào 1 phân. Anh bất ngờ, bật ngửa: “ Sao hôm trước cao to mà hôm nay nhìn chút éc vậy. Do mình quá bé hay anh quá to. Ba cái Tết bên nhau”. Hồ Tấn Tài cao đến 1,8m vì thế sự chênh lệch chiều cao với bạn gái là điều không thể tránh khỏi.

Vợ Hồ Tấn Tài chơi lớn, khoe luôn ảnh c.á đ.ộ bóng đá lên Facebook trước thời điểm chồng hội quân - Hình 6

Vợ Hồ Tấn Tài chơi lớn, khoe luôn ảnh c.á đ.ộ bóng đá lên Facebook trước thời điểm chồng hội quân - Hình 7

Không nổi tiếng với đường tình duyên nhiều drama như Quang Hải, Hồ Tấn Tài yêu rồi quyết định dạm ngõ để bạn gái cảm thấy yên tâm, làm hậu phương vững chắc cho mình tham gia thi đấu, cháy hết mình trên sân cỏ. Hồ Tấn Tài từng chơi rất hay trong trận tuyển Việt Nam thắng Trung Quốc vào mùng 1 Tết Nguyên đán.

Bình luận Facebook