Từng được khen xinh và giỏi hơn vợ Công Phượng, thế nhưng vợ của Hồ Tấn Tài lại bị cả nước t.ẩy chay vì liên tục phát ngôn thiếu suy nghĩ

Từng được khen xinh và giỏi hơn vợ Công Phượng, thế nhưng vợ của Hồ Tấn Tài lại bị cả nước t.ẩy chay vì liên tục phát ngôn thiếu suy nghĩ

Có thời điểm các nàng Wags được đem ra so sánh và Hiếu Phạm – vợ của Hồ Tấn Tài được khen là xinh đẹp và giỏi dang hơn Viên Minh – vợ Công Phượng. Thế nhưng, thời gian đã chứng minh, đẳng cấp của Viên Minh ăn đứt Hiếu Phạm, không chỉ học cao hiểu rộng mà lối sống của bà xã Công Phượng cũng được lòng công chúng, không bao giờ mượn hình ảnh của chồng để câu fame.

 

Mới đây vợ của Hồ Tấn Tài đã chia sẻ bài viết chỉ trích HLV Troussier vì loại chồng của cô khỏi ĐT Việt Nam. Trước đó, cô cũng đã đăng tải lên facebook cá nhân về việc tham gia cá cược một trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng World Cup 2022. Cụ thể, cô nàng này đăng tải dòng trạng thái: “Kèo đồng banh. Balan một chẹo (triệu – pv). Chống là cầu thủ quốc gia, vợ nên cá độ tí ạ. Anh em tối nay thế nào nhỉ, nhẹ nhàng không nhảy cầu nhé.”

 

 

Bóng đá Việt Nam – Vợ tuyển thủ quốc gia Hồ Tấn Tài: ‘Chồng là tuyển thủ, vợ nên cá độ’.

 

Phía dưới phần bình luận, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại đã vào để tương tác với cô nàng. Tuy nhiên, không lâu sau khi đăng tải, dòng trạng thái của Phạm Hiếu đã biến mất trên trang cá nhân cô nàng. Tuy nhiên, hành động thiếu hiểu biết của bà xã Hồ Tấn Tài khiến cho cô đang bị nhiều chỉ trích trên các diễn đàn mạng xã hội. Cần phải nhấn mạnh, bản thân Hồ Tấn Tài sẽ chuẩn bị để hội quân cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2022, hành động ngờ nghệch của bà xã có thể khiến anh gặp nhiều rắc rối.

 

Hồ Tấn Tài và Phạm Hiếu đã có thời gian hẹn hò khoảng ba năm trước khi cả hai về chung nhà vào năm 2020. Không chỉ Tấn Tài mà cô bạn gái đều khá kín tiếng, ít chia sẻ chuyện tình cảm. Phạm Hiếu sinh năm 1995, hơn Tấn Tài hai tuổi. Cô làm chủ một cơ sở làm đẹp tại Bình Định.

Bình luận Facebook