Hồ Tấn Tài được khuyên đổi vợ sau những phát ngôn ‘kém học’ của bà xã khiến anh có nguy cơ bị loại vĩnh viễn khỏi ĐT Việt Nam: ‘Ở với loại này là sự nghiệp không phất lên nổi’

Hồ Tấn Tài được khuyên đổi vợ sau những phát ngôn ‘kém học’ của bà xã khiến anh có nguy cơ bị loại vĩnh viễn khỏi ĐT Việt Nam: ‘Ở với loại này là sự nghiệp không phất lên nổi’

Hồ Tấn Tài không được triệu tập lên ĐT Việt Nam, vợ lên mạng bày tỏ bức xúc nhận phải nhiều gạch đá, thậm chí có người còn khuyên ngôi sao của CA Hà Nội nên đổi vợ.

 

Tháng 11, đội tuyển Việt Nam sẽ đấu ĐT Philippines và ĐT Iraq trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Huấn luyện viên Troussier ít ngày trước đã công bố danh sách triệu tập các cầu thủ lên tuyển để chuẩn bị cho 2 trận cầu này. Bản danh sách gây bất ngờ khi không có tên của Hồ Tấn Tài.

 

Mới đây vợ Hồ Tấn Tài – Phạm Thị Hiếu đã chia sẻ lại một bài viết chỉ trích HLV Troussier về việc chọn lực lượng. “Tôi tiếc cho chồng tôi một, bà con miền Bắc, Trung, Nam tiếc cho chồng tôi mười. Vợ chồng em cảm ơn bà con nhiều ạ”, vợ Tấn Tài viết trên trang cá nhân. Bên dưới phần bình luận một số tài khoản nói việc cầu thủ được lên tuyển là cho “dây”, Phạm Thị Hiếu tỏ ra đồng tình với quan điểm này, vợ Tấn Tài đáp: “Thật là nực cười anh nhỉ”.

Hồ Tấn Tài không được triệu tập lên ĐT Việt Nam, vợ lên mạng bày tỏ bức xúc - Ảnh 2.

Vợ Hồ Tấn Tài bức xúc khi chồng không được triệu tập lên tuyển.

Bài viết gây xôn xao dư luận và ngay sau đó, Phạm Thị Hiếu đã gỡ bài khỏi trang cá nhân. Hồ Tấn Tài và vợ kết hôn năm 2022, có một con trai. Đây không phải lần đầu tiên vợ của Hồ Tấn Tài “gây bão” trên mạng xã hội. Nàng WAGs sinh năm 1995 từng bị chỉ trích khi cổ xúy cho việc chơi cá độ trên trang cá nhân.

 

Hồ Tấn Tài hiện đang đeo băng thủ quân CLB Công an Hà Nội. Phong độ của anh qua 3 vòng đấu đầu tiên của V-League 2023/2024 rất ổn. Ở vòng 2, Hồ Tấn Tài thậm chí còn lập công ngay từ phút thứ 6 giúp CAHN đánh bại HAGL với tỷ số 3-0. Ở cấp ĐTQG, sau 23 trận ra sân, Hồ Tấn Tài đã ghi 4 bàn, 2 bàn trong đó được ghi vào lưới ĐT Trung Quốc trong các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022.

Hồ Tấn Tài không được triệu tập lên ĐT Việt Nam, vợ lên mạng bày tỏ bức xúc - Ảnh 3.

Danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam.

Bình luận Facebook