Rasmus Hojlund: “Tôi chỉ chờ lời mời từ MU, các nơi khác không quan trọng với tôi”

Rasmus Hojlund: “Tôi chỉ chờ lời mời từ MU, các nơi khác không quan trọng với tôi”

Gã khổng lồ Man United vừa đạt được thỏa thuận chuyển nhượng tiền đạo Rasmus Hojlund từ Atalanta với tổng mức phí 72 triệu bảng.

Mới đây, báo chí Anh đồng loạt đưa tin câu lạc bộ Man United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Rasmus Hojlund từ câu lạc bộ Atalanta với mức phí 72 triệu bảng. Trong đó, đội bóng nửa đỏ thành Manchester sẽ trả trước 64 triệu bảng và 8 triệu bảng bổ sung sẽ được trả sau phụ thuộc vào thành công của tiền đạo 20 tuổi tại Old Trafford.

Ngôi sao người Đan Mạch trở thành bản hợp đồng mùa hè thứ ba của vị thuyền trưởng Erik ten Hag sau sự xuất hiện của tiền vệ Mason Mount và thủ thành Andre Onana.

rasmus-hojlund-man-u-195
Man United vừa đạt được thỏa thuận chuyển nhượng tiền đạo Rasmus Hojlund từ Atalanta

Như vậy là sau nhiều nỗ lực, Quỷ đỏ cuối cùng cũng đạt thỏa thuận chiêu mộ thành công tiền đạo sinh năm 2003. Trên nền tảng Twitter, chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đã đọc khẩu hiệu “Here we go” để xác nhận rằng Atalanta đồng ý bán tuyển thủ 20 tuổi cho Man United.

Ban đầu, đội bóng chủ quản của Hojlund yêu cầu 90 triệu euro (77 triệu bảng) cho cầu thủ này. Tuy nhiên, sau quá trình đàm phán, hai bên chốt ở mức giá 72 triệu bảng. Việc đội bóng chủ sân Old Trafford trả mức giá trên cho Hojlund cũng giúp họ vượt qua gã nhà giàu PSG, đội trước đó đã ra giá 50 triệu bảng ngôi sao người Đan Mạch.

Nói về bến đỗ mới, Rasmus Hojlund cho hay: “Tôi chỉ chờ mỗi MU, tôi mong muốn tới đây lắm rồi, các lời mời khác có hay không với tôi không quan trọng”.

0623e64491c414093783d0ffa1b6b1a8529314a8
Man United vừa đạt được thỏa thuận chuyển nhượng tiền đạo Rasmus Hojlund từ Atalanta

Hojlund mới chuyển đến Atalanta vào Hè năm ngoái từ CLB Sturm Graz của Áo. Cầu thủ này ghi 8 bàn cùng 2 đường kiến tạo sau 31 lần ra sân tại Serie A. Tuyển thủ Đan Mạch cũng đã ghi 5 bàn sau 2 trận ở vòng loại EURO 2024 vào tháng 3, trong đó có cú hat-trick vào lưới Phần Lan. Giờ đây, sự xuất hiện của Hojlund đã khiến chi tiêu mùa hè của Man United lên tới gần 180 triệu bảng, và câu lạc bộ chắc chắn sẽ phải bán đi một vài cái tên để cân bằng sổ sách cho kỳ chuyển nhượng hè này.

Nguồn: Sport442

Bình luận Facebook