HLV Kim Sang Sik bất ngờ chấm điểm cực cao cho thủ môn Bùi Tiến Dũng, gọi lên ĐT Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng

HLV Kim Sang Sik bất ngờ chấm điểm cực cao cho thủ môn Bùi Tiến Dũng, gọi lên ĐT Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng

Trong ngày HLV Kim Sang Sik dự khán, thủ môn Bùi Tiến Dũng chơi cực hay giúp LPBank HAGL đánh bại Viettel 1-0 ở vòng 16 V.League 2023/24.

Trên sân Hàng Đẫy, Thể Công Viettel tạo ra thế trận lướt trước LPBank HAGL. Tuy nhiên, đội chủ nhà bất ngờ để đội khách vượt lên sau tình huống đá phản lưới nhà của trung vệ Bùi Tiến Dũng ở phút 27.

Bùi Tiến Dũng ghi điểm với HLV Kim Sang Sik, nói về cơ hội lên ĐT Việt Nam

Sau khi bị dẫn bàn, Thể Công Viettel dồn toàn lực tấn công để tìm kiếm bàn gỡ. Họ liên tục tạo ra sức ép rất lớn nhưng không thể chiến thắng sự xuất sắc của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Cuối hiệp 2, thủ thành sinh năm 1997 có 2 pha cứu thua xuất thần, giúp LPBank HAGL bảo toàn chiến thắng mong manh trên sân khách.

Đây là trận thứ 7 bất bại liên tiếp của LPBank HAGL. Thành tích ấn tượng của đội bóng phố Núi có sự đóng góp lớn của Bùi Tiến Dũng. Thủ thành gốc xứ Thanh dường như tìm lại hình ảnh của chính mình kể từ khi gia nhập LPBank HAGL. Tối ngày 5/5, HLV Kim Sang Sik đã có mặt trên sân Hàng Đẫy để dự khán trận đấu. Màn trình diễn ấn tượng của thủ môn Bùi Tiến Dũng được nhà cầm quân Hàn Quốc đánh giá rất cao. Bùi Tiến Dũng chắc chắn là một trong những tuyển thủ Việt Nam đầu tiên lọt vào “mắt xanh” của tân HLV trưởng ĐT Việt Nam.

HLV Kim Sang-sik đến Việt Nam, lập tức đi xem V-League

Sau trận đấu, Bùi Tiến Dũng cũng nhận được rất nhiều lời khen từ HLV của hai đội bóng. HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ: “Phải nhìn nhận HAGL đã may mắn ở trận này, Thể Công Viettel tạo ra nhiều cơ hội nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chơi rất tốt. Cuộc đua trụ hạng còn khó lắm. Ở trận này, người ta bảo bóng đá của HAGL xấu xí nhưng chúng tôi không đá dài, mà phát triển từ dưới lên. Trụ hạng mà, khi có bàn rồi thì phải giữ điểm”.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng: 'Hy vọng có cơ hội trở lại tuyển Việt Nam'

Trong khi đó, HLV Đức Thắng cũng hết lời khen cậu học trò cũ. “Bùi Tiến Dũng có trận đấu hay, tôi chúc mừng cho cậu ấy. Bùi Tiến Dũng đã cản phá rất nhiều tình huống nguy hiểm”

Nguồn: https://bongdaplus.vn/doi-tuyen-quoc-gia-viet-nam/hlv-kim-sang-sik-da-cham-duoc-mot-tuyen-thu-viet-nam-4297552405.html

Bình luận Facebook