Hoa Hậu Phương Lê tiếp tục chưởi VĐV Kim Sơn: “Loại như nó có con nào yêu vô”

Hoa Hậu Phương Lê tiếp tục chưởi VĐV Kim Sơn: “Loại như nó có con nào yêu vô”

Liên quan đến phát ngôn của hoa hậu Ý Nhi, Phương Lê tiếp tục có chia sẻ đáng chú ý sau khi ‘thần đồng bơi lội’ Nguyễn Hữu Kim Sơn có những lời nhắn gửi trực tiếp đến cô.

Những ngày qua, phát ngôn của hoa hậu Ý Nhi về “bạn bè đồng trang lứa” khiến cô nhận phải chỉ trích của không ít cư dân mạng. Giữa thời điểm này, thần đồng bơi lội Nguyễn Hữu Kim Sơn cũng đã có màn so sánh trực tiếp với nàng hậu và nhận được sự chú ý của dư luận.

Phát ngôn của Ý Nhi gây tranh cãi những ngày qua. Ảnh: Internet
Phát ngôn của Ý Nhi gây tranh cãi những ngày qua. Ảnh: Internet

Ngay sau đó, Hoa hậu Phương Lê đã lên tiếng chỉ trích Kim Sơn và cho rằng nam VĐV không đáng mặt đàn ông khi hơn thua từng câu chữ với người phụ nữ. Thậm chí, hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 còn so sánh nam VĐV với “kình ngư” Ánh Viên và cho rằng anh khá mờ nhạt. Đồng thời cô cũng lên án cách hành xử của Kim Sơn.

Phương Lê và Kim Sơn đối đáp qua lại khi tranh cãi về phát ngôn của Ý Nhi. Ảnh: Internet
Phương Lê và Kim Sơn đối đáp qua lại khi tranh cãi về phát ngôn của Ý Nhi. Ảnh: Internet

Trước màn chỉ trích của hoa hậu Phương Lê, tối 30/7, thông qua trang Facebook của mình, vận động viên Kim Sơn đã có phản hồi, đáp trả thẳng thắn chỉ trích của Hoa hậu Phương Lê. Anh cho rằng Phương Lê không nên tham gia vào câu chuyện của hai người trẻ đồng trang lứa.

“Đang đi chơi cũng không yên hà. Người ta chỉ nhớ Ánh Viên – thế cô cho con hỏi ở trong làng “hoa hậu” người ta có nhớ cô không. Chuyện trang lứa phản biện nhau đã xong rồi, cô lại đi nhảy vào chi, nếu con bị kêu là đàn ông hơn thua con gái – thì cô là người lớn đôi co với con nít ạ? Nói sơ tạm thế cô nhé, con đang bận đi chơi”.

 

Hoa hậu Phương Lê tiếp tục nối dài ồn ào, đáp trả 'thần đồng bơi lội' Kim Sơn - Ảnh 1
 

Tuy nhiên, màn đáp trả qua lại của hai người vẫn chưa dừng ở đây khi trong động thái mới đây nhất, hoa hậu Phương Lê tiếp tục có những lời nhắn gửi đến VĐV Nguyễn Hữu Kim Sơn.

Trong chia sẻ của mình, Phương Lê cho biết vì bài đăng của nam VĐV bơi lội đã khiến nhiều người có cớ để chỉ trích Ý Nhi. Cô khẳng định những lời nói của mình là đang dạy dỗ người trẻ, cho rằng đã là đàn ông cần rộng lượng với phái yếu. Kết thúc bài đăng, hoa hậu Phương Lê còn nhận xét về con người cũng như nói về mối quan hệ của Kim Sơn ở ngoài đời: “Con trai mà mồm thế này chắc vẫn chưa có bạn gái nhỉ? Lần này nhờ um sùm thế nào cũng có đứa xứng tầm với con tranh thủ nha”.

Bài đăng mới nhất của Phương Lê đáp trả Kim Sơn. Ảnh: Internet
Bài đăng mới nhất của Phương Lê đáp trả Kim Sơn. Ảnh: Internet

Động thái đến từ Phương Lê đã vô tình khiến ồn ào đi xa hơn. Từ những tranh cãi về phát ngôn của hoa hậu Ý Nhi, giờ đây sự việc còn xôn xao bởi những màn chia sẻ qua lại của những người được công chúng biết đến.

Ý Nhi đang miệt mài hoạt động từ thiện. Ảnh: FBNV
Ý Nhi đang miệt mài hoạt động Từ thiện. Ảnh: FBNV

Về phía hoa hậu Ý Nhi, sau khi cô gửi lời xin lỗi đến công chúng về những phát ngôn của mình thông qua livestream, nàng hậu đã thực hiện các chuyến từ thiện, tiếp nhận trách nhiệm trong cương vị là một hoa hậu. Mới đây nhất, Ý Nhi đã cùng với 2 á hậu Miss World Vietnam 2023 thực hiện từ thiện tại viện dưỡng lão nghệ sĩ, trao quà cho các em học sinh. Động thái này cho thấy nỗ lực làm tròn trách nhiệm của Ý Nhi giữa lúc ồn ào, thị phi vẫn đang bủa vây.

Bình luận Facebook