HLV Malaysia tâm phục thừa nhận U23 Việt Nam bây giờ đoàn kết, quyết chiến hơn thời ông Troussier rất nhiều: Những chiến binh sao vàng đang dần trở lại

HLV Malaysia tâm phục thừa nhận U23 Việt Nam bây giờ đoàn kết, quyết chiến hơn thời ông Troussier rất nhiều: Những chiến binh sao vàng đang dần trở lại

HLV Juan Garrido – HLV trưởng U23 Malaysia cho rằng học trò của mình đã có phần non nớt và khen U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam khởi đầu trước U23 Malaysia khá khó khăn. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn còn một chút lập bập trong lối chơi và để đối thủ dồn ép ở một số thời điểm. Tuy nhiên, đúng lúc U23 Việt Nam gặp khó thì một cá nhân đã tỏa sáng là Khuất Văn Khang. Tiền vệ này vẽ lên một đường cong tuyệt đẹp từ pha đá phạt. Hiệp 1 khép lại với lợi thế một bàn dành cho U23 Việt Nam.

u23vn malaysia 11 2313

Bước sang hiệp 2, U23 Việt Nam chủ động tạo dựng thế trận giằng co trước đối thủ. U23 Malaysia bất ngờ mắc sai lầm, hậu vệ của họ phạm lỗi với Bùi Vĩ Hào trong vòng cấm, trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Tiền vệ Võ Hoàng Minh Khoa có pha sút 11m rất quyết đoán để nâng tỷ số lên 2-0 cho U23 Việt Nam.

Những phút còn lại của trận đấu, U23 Việt Nam đã chơi phòng ngự phản công rất khoa học. Dù U23 Malaysia tạo ra một vài cơ hội rõ rệt nhưng Quan Văn Chuẩn và các đồng đội đã chơi cực kỳ tập trung và xuất sắc để bảo toàn mảnh lưới cho U23 Việt Nam.

Đánh bại Malaysia, U23 Việt Nam chờ tấm vé tứ kết từ... U23 Uzbekistan -  Tuổi Trẻ Online

Chung cuộc, U23 Malaysia đã nhận thất bại 0-2 trước U23 Việt Nam.

Sau trận, trong buổi họp báo, HLV Juan Garrido của U23 Malaysia đã thừa nhận rằng U23 Việt Nam là một đội mạnh.

“Đương nhiên là tôi không thể hài lòng với kết quả này. Cảm xúc bây giờ rất khó tả. Ở tình huống U23 Malaysia bị thổi phạt đền, cầu thủ của chúng tôi đã mắc sai lầm. Tuy nhiên, tôi lường trước được vấn đề đó, bởi cầu thủ U23 Malaysia còn trẻ và non kinh nghiệm. Chúng tôi có quá nhiều sai sót ở trận này. U23 Việt Nam là một đội bóng mạnh.

Tuy nhiên, các cầu thủ U23 Malaysia đã cố gắng hết mình. Họ đã cống hiến, chiến đấu trong cả trận và tôi rất tự hào về họ”.

Đánh bại U23 Malaysia, U23 Việt Nam tiến gần vòng tứ kết U23 châu Á 2024

U23 Malaysia đã chính thức bị loại. Tuy nhiên, HLV Juan Garrido khẳng định sẽ cố gắng chơi tốt ở trận cuối gặp U23 Kuwait làm quà cho khán giả.

“U23 Malaysia ở đây không chỉ vì chính chúng tôi, mà còn để đại diện cho màu cờ sắc áo của bóng đá Malaysia. Điều duy nhất tôi trông đợi là các cầu thủ sẽ nỗ lực vì điều đó”.

Nguồn: https://thethao247.vn/u23-asian-cup/454-hlv-u23-malaysia-noi-gi-sau-tran-dau-voi-u23-viet-nam-d324694.html

Bình luận Facebook