Ý Nhi giải thích sau khi bị chỉ trích: “Em mệt quá nên nói năng không tỉnh táo”

Ý Nhi giải thích sau khi bị chỉ trích: “Em mệt quá nên nói năng không tỉnh táo”

Sau vài ngày liên tục bị chỉ trích vì những phát ngôn hậu đăng quang, mới đây, Hoa hậu Ý Nhi lại tiếp tục gây tranh cãi với chia sẻ tại một chương trình triển lãm.

Cụ thể, khi được MC hỏi về cảm nhận về buổi triển lãm, Hoa hậu Ý Nhi cho biết: “Thật sự là Ý Nhi, cũng như Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 là những người luôn mong muốn mang đến giá trị có ích cho cộng đồng… Ý Nhi mong muốn sức ảnh hưởng mà mình cũng như Top 3 đang có để lan tỏa sự nhân ái, yêu thương đến với mọi người nhiều hơn.

Từ đó, dự án này cũng được phát triển, để thu thập cho các em nhỏ vùng xa vùng sâu có điều kiện đến trường. Cũng như xóa được nạn đói, nạn dốt ở đây. Ý Nhi thực sự mong muốn lan tỏa được những điều tốt đẹp tới mọi người”.

Hoa hậu Ý Nhi lại có phát ngôn gây tranh cãi

Hiện tại, đoạn video phỏng vấn này đang được chia sẻ trên khắp các diễn đàn mạng và nhận về rất nhiều bình luận tiêu cực từ netizen.

Đa phần đều cho rằng, Hoa hậu Ý Nhi vẫn chưa đạt được khả năng phát biểu một cách gãy gọn, câu từ còn khá ngô nghê. Thậm chí nhiều ý kiến còn cho rằng, cách dùng từ của nàng hậu quá thô, có thể khiến người nghe cảm thấy khó chịu và phật lòng.

Thế nhưng cũng không ít người cho rằng, công chúng nên cho Hoa hậu Ý Nhi thêm thời gian trau dồi thêm kiến thức để có những phát ngôn và ứng xử tốt hơn trong tương lai.

Hoa hậu Ý Nhi liên tục có những phát ngôn gây xôn xao thời gian qua

Được biết, ngay sau khi gây ra phản ứng trái chiều về phát ngôn “đi từ thiện để xóa nạn đói, nạn dốt” , Ý Nhi không đưa ra phản hồi nào thêm. Trên trang cá nhân người đẹp đã mở bình luận nhưng không nhắc gì tới lùm xùm của bản thân. Động thái này của Ý Nhi được cho là có phần khác với trước đây. Bởi cách đó không lâu cô còn livestream khóc và xin khán giả cho bản thân cơ hội.

Trong buổi giao lưu hôm 28/7, tân hoa hậu nhận câu hỏi: “Bạn trai cần thay đổi gì sau khi Ý Nhi đăng quang?”. Cô trả lời: “Tôi hiện ở cương vị mới, là bước tiến nhảy vọt so với tôi của hai, ba tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình”.

Ở một cuộc phỏng vấn khác, hoa hậu gốc Bình Định nói về cảm nghĩ sau khi đăng quang: “Thay vì bạn bè đồng trang lứa với tôi dành thời gian để ngủ, chơi, uống trà sữa, cà phê thì tôi tham dự cuộc thi hoa hậu. Tôi trưởng thành hơn họ, có công việc. Khi các bạn vừa đi học vừa đi làm thì tôi đã là một hoa hậu. Giờ tôi mang trọng trách nên sẽ giữ mình hơn để phù hợp với cương vị mới”.

Chiều 29/7, hoa hậu cho biết cô bị chỉ trích dữ dội vì những phát ngôn trên. Cô thừa nhận mình thiếu suy nghĩ chín chắn, không có kinh nghiệm nên làm khán giả hiểu lầm.

Ý Nhi khóc nói: “Tôi xin lỗi vì làm cho mọi người buồn. Tôi không nghĩ rằng mình là một hoa hậu lại có những lời nói không chính xác. Tôi hy vọng trong thời gian tới có những lời nói phù hợp để mọi người có cái nhìn tốt hơn về mình”.

Hoa hậu Ý Nhi. Ảnh: Sen Vàng

Ngoài ra, Ý Nhi giải thích do phải tham gia nhiều buổi phỏng vấn, nhận nhiều câu hỏi có các góc nhìn khác nhau, nên đôi khi cô chưa hiểu hết ý câu hỏi, từ đó không thể trả lời đúng với suy nghĩ của bản thân. “Tôi cũng bị mệt mỏi khiến đầu óc không được tỉnh táo”, hoa hậu cho biết.

Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam hôm 22/7, tại thành phố Quy Nhơn. Người yêu của cô tên Nguyễn Anh Kiệt, sinh viên Đại học Kiến trúc TP HCM. Với mỹ nhân 21 tuổi, mối quan hệ gắn bó lâu dài do hai người có sự thấu hiểu, xuất phát từ tình yêu chân thành.

Người đẹp tên đầy đủ Huỳnh Trần Ý Nhi, quê Bình Định, hiện là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP HCM. Cô cao 1,75 m, số đo ba vòng lần lượt là 79-59-89 cm. Ý Nhi sẽ có hơn một năm rèn luyện, trau dồi các kỹ năng để tham gia Miss World 2024.

Bình luận Facebook