Là tượng đài của đội bóng thủ đô nhưng giờ HLV Chu Đình Nghiêm lại quay ra nói lời c.ay đắng về Hà Nội FC. Bầu Hiển nghe xong n.óng mặt, lập tức làm 1 việc cực lớn

Là tượng đài của đội bóng thủ đô nhưng giờ HLV Chu Đình Nghiêm lại quay ra nói lời c.ay đắng về Hà Nội FC. Bầu Hiển nghe xong n.óng mặt, lập tức làm 1 việc cực lớn

HLV Chu Đình Nghiêm là HLV gặt hái được nhiều thành công nhất với Hà Nội FC trước khi ông chuyển đến Hải Phòng FC. Mới đây, HLV này đã có những nhận xét thẳng thắn có thể giúp bầu Hiển nhanh chóng thay đổi để đội bóng thủ đô không rơi vào khủng hoảng.

 

Tối 4/11, CLB Hải Phòng nhận thất bại 0-1 trước Becamex Bình Dương trong chuyến làm khách đến sân Gò Đậu. Kết quả này khiến đội bóng đất Cảng giậm chân tại chỗ với 4 điểm có được sau 3 trận đấu.

 

Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm đã có một số nhận định về cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch của Hà Nội FC – đội bóng đang trải qua chuỗi trận thua đáng quên nhất:

“Điều tôi cảm thấy bất ngờ nhất đó chính là Hà Nội FC, tôi chẳng nghĩ sau 2 trận đấu mà Hà Nội lại trắng tay khi chưa giành được điểm nào. Năm nay lực lượng của họ quá mỏng, thực sự chỉ có khoảng mười mấy cầu thủ thi đấu được, nên trong thời gian tới nếu dính chấn thương hoặc thẻ phạt sẽ rất mệt”, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

 

Bên cạnh đó, cựu HLV của đội bóng Thủ đô cũng thẳng thắn nói về khả năng cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải 2023/24: “Thật sự mới chỉ qua 3 vòng đấu nên sẽ chưa thể nói trước điều gì, nhưng nói thật Hà Nội FC sẽ rất khó đua tranh vô địch ở mùa giải năm nay”.

 

Trong thời gian tới, CLB Hải Phòng và CLB Hà Nội sẽ có lịch trình vô cùng bận rộn khi vừa phải thi đấu ở V-League, vừa tranh tài ở Cúp châu Á. Ngay sau khi đấu Bình Dương, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ bay sang Malaysia để chuẩn bị cho trận đấu với Sabah FC vào ngày 9/11 tới.

 

Chiến lược gia Việt Nam cũng tiết lộ Hải Phòng đang gặp khủng hoảng lực lượng lớn: “Đây sẽ là trận đấu rất khó khăn với chúng tôi, bởi lực lượng đang có nhiều chấn thương khi thủ môn Đình Triệu bị đau cơ lưng, trong lúc Hoài Dương và Đàm Tiến Dũng vừa dính chấn thương ở trận đấu với Bình Dương vừa qua”.

Bình luận Facebook