Chuyện gì thế này: HLV Velizar Popov của CLB Thanh Hóa bất ngờ lên tiếng về việc thay thế HLV Troussier dẫn dắt ĐT Việt Nam. CĐV nghe xong vỗ tay ầm ầm

Chuyện gì thế này: HLV Velizar Popov của CLB Thanh Hóa bất ngờ lên tiếng về việc thay thế HLV Troussier dẫn dắt ĐT Việt Nam. CĐV nghe xong vỗ tay ầm ầm

HLV Popov có những phản ứng đáng chú ý khi được hỏi về ĐT Việt Nam và HLV Troussier.

 

HLV Velizar Popov được coi là nhà cầm quân cá tính nhất của V-League ở thời điểm hiện tại. Thuyền trưởng CLB Thanh Hóa luôn thể hiện sự máu lửa ở ngoài đường piste cùng những phát biểu đáng chú ý xung quanh trận đấu.

 

HLV Popov vừa có chiến thắng đầu tiên cùng Thanh Hóa ở mùa giải năm nay. Trên sân nhà, đội bóng xứ Thanh đánh bại SLNA để tạm đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH.

Ở cuộc họp báo sau trận, khi được phóng viên nhắc đến việc “nếu trong tương lai có cơ hội được mời làm HLV ĐTQG”, HLV Popov nói: “Bạn nên hỏi LĐBĐ Việt Nam”.

 

Đồng thời, HLV Popov cũng phản ứng khi được so sánh rằng lối chơi có phần giống với HLV Troussier: “Điều này bạn nên hỏi người hâm mộ hoặc ai khác. Tôi vui vì có nhận xét này, không vấn đề gì cả.

Thái Sơn là người xứng đáng lên ĐT Việt Nam. Tôi rất vui mừng khi cậu ấy có tên trong danh sách. Chúng tôi có nhiều cầu thủ tốt, nhưng việc ai xứng đáng được triệu tập lên ĐTQG thì bạn nên hỏi người khác”.

“Để các đội khác họ nghiên cứu kỹ đội chúng tôi, nhưng họ chưa đánh bại chúng tôi được đâu. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ tốt, nhưng câu hỏi đó bạn nên hỏi đội khác chứ không nên hỏi đội chúng tôi. Đó không phải việc của tôi. Tôi không đánh giá đội đối thủ”, HLV Popov chia sẻ thêm.

398292649-801965828605474-3154893231423995401-n-1699240370.jpg

 

Trong khi đó, HLV Phan Như Thuật của SLNA phát biểu rằng: “Trận này phải nhận bàn thua quá sớm, nên các cầu thủ trẻ tâm lý đi xuống, dù hôm nay chúng tôi chuẩn bị rất kỹ rồi.

Mỗi trận đấu là một trải nghiệm, sau mỗi trận, hy vọng cầu thủ sẽ có thêm kinh nghiệm. Và mỗi cầu thủ đều có cái hay riêng của họ.

Ở trận gặp Thanh Hóa, cầu thủ đã thi đấu hết sức nỗ lực, nhưng mới ở mức trung bình. Một đội bóng thì không thể phụ thuộc vào cá nhân nào, muốn đội SLNA mạnh thì cần có cầu thủ tốt để có được tập thể mạnh”.

Bình luận Facebook