Bắt gặp Đoàn Văn Hậu lái xế hộp tiền tỷ đưa bạn gái đi hẹn hò

Bắt gặp Đoàn Văn Hậu lái xế hộp tiền tỷ đưa bạn gái đi hẹn hò

Không ít những bình luận khen rằng xe chất. Hình ảnh chở bạn gái trên xe cũng “đẹp trai vô cùng”. 

Kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm trước công chúng, mọi nhất cử, nhất động của Đoàn Văn Hậu và bạn gái Doãn Hải My được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.

Chẳng những thế Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My liên tục phát cẩu lương khiến dân tình không khỏi ghen tỵ. Hiện tại cặp đôi Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đang nhận được sự săn đón nồng nhiệt từ một bộ phận khán giả trẻ. Nhiều người cho rằng cả hai đều sở hữu diện mạo ưa nhìn và đẹp đôi.

Mới đây nhất, hình ảnh Đoàn Văn Hậu cùng Doãn Hải My trên chiếc xế hộp tiền tỷ cũng được bắt gặp và ghi lại. Bên dưới clip, không ít những bình luận khen rằng xe chất. Hình ảnh chở bạn gái trên xe cũng “đẹp trai vô cùng”.

Được biết, hồi tháng 5 vừa qua, Đoàn Văn Hậu còn sắm thêm cho mình một chiếc xe trị giá 5 tỷ đồng. Bạn gái Doãn Hải My cũng đăng bài chúc mừng với dòng caption: “Chúc mừng anh bạn thân. Rất tự hào về bạn”. Đây cũng là chiếc xế hộp “chứng kiến” nhiều khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi.

Doãn Hải My sinh năm 2001, hiện tại đang là sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội. Năm 2020 người đẹp từng thử sức tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và dừng chân tại top 10. Tin đồn hẹn hò cả hai bắt nguồn từ 2020. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc nam cầu thủ chỉ follow một mình Hải My trên mạng xã hội và ngược lại người đẹp cũng follow nam cầu thủ.

Sau thời gian dài hẹn hò, cả hai chính thức công khai chuyện tình cảm với người hâm mộ. Cặp đôi rất được lòng gia đình hai bên. Người hâm mộ hy vọng sẽ được đón tin vui từ cặp trai xinh, gái đẹp trong tương lai gần.

Bình luận Facebook