Hé lộ tình hình sức khỏe đáng “báo động” của Hoa hậu Ý Nhi

Hé lộ tình hình sức khỏe đáng “báo động” của Hoa hậu Ý Nhi

Việc không xuất hiện trên mạng xã hội hay bất cứ sự kiện nào khiến nhiều người lo ngại về tình hình hiện tại của Ý Nhi. 

Mọi động thái hay thông tin về Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi hiện vẫn trở thành đề tài nóng trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Ở thời điểm hiện tại Ý Nhi hạn chế xuất hiện trước truyền thông để tránh những ồn ào không đáng kể sau loạt phát ngôn “vạ miệng”,

Mới đây, trong văn bản gửi đến các cơ quan chức năng về ‘đề xuất chia sẻ, hỗ trợ Hoa hậu Ý Nhi trước việc bị bạo lực mạng xã hội’, bà Phạm Kim Dung – Trưởng BTC Miss World Vietnam 2023 tiết lộ sức khỏe, tinh thần của Hoa hậu Ý Nhi đang bị đe dọa trước việc bị công kích, xúc phạm trên môi trường mạng.

Tại Việt Nam và trên thế giới cũng đã có rất nhiều vụ việc bị cộng đồng mạng tấn công và người bị tấn công không chịu được sức ép dẫn đến tự tử hoặc có những hành động làm tổn thương đến sức khỏe, thân thể của chính mình như bé P.U.N – nữ sinh lớp 12 của một trường THPT ở Đà Nẵng đã uống thuốc an thần tự tử. Người nhà N may mắn phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời. Nguyên nhân được tiết lộ sau đó, chỉ vì N bị trang fanpage B.M.T.C.C.H.Đ.T viết bài vu khống để thóa mạ, bôi nhọ lên Facebook. Hay bé N.T.N (13 tuổi, sống ở Long An) uống thuốc trừ sâu tự tử vì bị tẩy chay, cô lập và bắt nạt hội đồng trên mạng xã hội Facebook.

Theo bà Dung, ‘Ý Nhi có một số phát ngôn chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ thật thà, diễn đạt chưa rõ ràng, gây tranh cãi trong cộng đồng mạng’, tuy nhiên, nhiều đối tượng xấu đã lợi dụng ‘cách diễn đạt vụng’ để đưa tin không đầy đủ, nhằm kích động, dẫn dắt dư luận đẩy vấn đề theo chiều hướng tiêu cực, đưa thông tin sai lệch lên mạng xã hội (Facebook, Tiktok….) gây ảnh hưởng xấu đến danh dự, nhân phẩm Huỳnh Trần Ý Nhi và danh tiếng, uy tín đơn vị tổ chức’.

 

Bởi vậy, bà Dung đã thỉnh cầu lãnh đạo cơ quan chức năng ‘lắng nghe, thấu hiểu, chia sẻ và giúp đỡ’ để ‘việc này không ảnh hưởng tới đời sống cá nhân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi cũng như các quyền, lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp’.

Trước đó, trong một buổi livestream trò chuyện cùng fan, Á hậu 1 Đào Thị Hiền cũng vô tình chia sẻ tình trạng của top 3 Miss World Vietnam 2023 nói chung và Hoa hậu Ý Nhi nói riêng.

Theo đó, Đào Hiền cho biết bản thân cô, Hoa hậu Ý Nhi và Á hậu Minh Kiên đều đang ở TP.HCM để hoàn thành một số công việc. Tuy nhiên, lịch trình những ngày qua không quá bận rộn, top 3 có nhiều thời gian nghỉ ngơi.

Đặc biệt, Đào Hiền tiết lộ 3 nàng hậu được sắp xếp nghỉ ngơi trong các phòng khác nhau của khách sạn nhưng sau khi hoàn thành công việc thì cô và Minh Kiên sẽ sang trò chuyện, ăn uống cùng Ý Nhi. Đồng thời, Á hậu Đào Hiền còn rủ rê Ý Nhi ăn bánh tráng trộn nhưng người em từ chối.

Từ chia sẻ của Đào Thị Hiền, nhiều người cho rằng có lẽ do những phát ngôn của Ý Nhi khiến top 3 bị ế show dù mới đăng quang. Bản thân Ý Nhi cũng hạn chế ra ngoài để tránh tai bay vạ gió.

 

Bình luận Facebook