Xe chở đội trẻ CLB Quảng Nam gặp nạn, nhiều cầu thủ thương vong: “Có người không qua khỏi”

Xe chở đội trẻ CLB Quảng Nam gặp nạn, nhiều cầu thủ thương vong: “Có người không qua khỏi”

Xe chở CLB Quảng Nam đá giải hạng Nhì quốc gia gặp tai nạn, một cầu thủ không qua khỏi.

Ngày 25/6, CLB Quảng Nam di chuyển trở lại Tam Kỳ sau trận thắng 5-0 trước CLB Vĩnh Phúc ở giải hạng Nhì quốc gia. Trận thắng này giúp thầy trò HLV Đặng Đức Nhật tạm thời vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng.

Dù vậy, trên đường về, xe của CLB Quảng Nam đã gặp tai nạn vô cùng thương tâm. Cụ thể, trong quá trình đổ đèo Vi Ô Lắc – vùng giáp ranh giữa huyện Kon Plông – tỉnh Kon Tum và huyện Ba Tơ – tỉnh Quảng Ngãi, xe chở đội đã bị lật khiến cầu thủ Võ Minh Hiếu qua đời. Ngoài ra còn có 2 cầu thủ bị thương nặng và 5 cầu thủ khác bị thương.

Theo thông tin, xe đã bị mất phanh khi đang đổ đèo và xảy ra tai nạn thương tâm. Một số cầu thủ khác bị thương cũng đang được khẩn trương đưa về Quảng Nam để điều trị. Một lãnh đạo của CLB cũng đã lên tiếng xác định vụ tai nạn đã có thiệt hại về người.

Võ Minh Hiếu năm nay 21 tuổi (sinh năm 2002), từng được đào tạo ở đội Đà Nẵng. Sau đó, anh gia nhập đội trẻ Quảng Nam và trở thành trụ cột của đội ở giải hạng Nhì.

Ngay sau khi nhận tin buồn về tai nạn của chuyến xe chở đội Trẻ Quảng Nam, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn đã thay mặt Thường trực BCH VFF gửi lời chia buồn sâu sắc tới toàn thể Đội bóng, đặc biệt là gia đình cầu thủ Võ Minh Hiếu về sự mất mát, đau thương trong tai nạn giao thông của Đội bóng đá Trẻ Quảng Nam.

Trong thư chia buồn, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn viết: “Thay mặt Ban chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam xin gửi lời cảm thông sâu sắc và lời chia buồn chân thành nhất tới gia đình của nạn nhân trong vụ tai nạn; cầu mong gia đình cầu thủ đã mất sớm vượt qua thời khắc đau thương này; cầu chúc các cầu thủ, cổ động viên bị thương sớm bình phục để trở lại với bóng đá”.

Nguồn: Thể Thao 247

Bình luận Facebook