Vợ Filip Nguyễn chê Việt Nam: “Quá nóng, không thích hợp để tôi ở đây”

Vợ Filip Nguyễn chê Việt Nam: “Quá nóng, không thích hợp để tôi ở đây”

Vợ Filip Nguyễn vừa đưa ra nhận định về trình độ của chồng, nhiều chi tiết thú vị khác cũng được Aneta Nguyễn chia sẻ.

Vòng 5 giai đoạn 2 V-League 2023, CAHN gặp Hà Nội ở trận đấu có ảnh hưởng rất lớn đến chức vô địch của mùa giải. Trong trận này, Filip Nguyễn tiếp tục bắt chính trong khung gỗ của đội bóng ngành Công an.

Filip Nguyễn cũng nhận sự khích lệ tinh thần rất lớn từ phía trên khán đài. Aneta Nguyễn cùng con trai xuất hiện ở khu VIP khán đài A.

Sau trận, Filip Nguyễn đã bế con trai đi ăn mừng cùng các đồng đội và người hâm mộ. Sau đó, thủ thành sinh năm 1992 cùng con trai chơi bóng ngay trên sân.

Đồng thời, Aneta Nguyễn cũng đã có những chia sẻ với truyền thông về quyết định trở về quê hương thi đấu của chồng:

“Tôi là vợ của Filip Nguyễn. Tôi và con trai chỉ mới đến Việt Nam ít ngày trước. Chúng tôi đều đến từ CH Séc. Tôi giống như Filip Nguyễn đều có bố người Việt Nam và mẹ người CH Séc.

Quyết định về Việt Nam được chúng tôi đưa ra cùng nhau. Thật dễ dàng khi đưa ra quyết định như vậy bởi anh ấy có mong muốn về Việt Nam thi đấu.

fn-5262-1691123855-1691532944.jpg
Filip Nguyễn vừa đón gia đình sang Việt Nam

Đây là lần đầu tiên tôi đến sân Hàng Đẫy, bầu không khí ở đây thật tuyệt vời. Tôi nghĩ mọi người đều đã có những đánh giá của riêng mình rồi.

Chồng tôi có kỹ năng chơi chân tốt. Ở trận đấu vừa qua, màn trình diễn của anh ấy cũng tương tự như vậy.

Khi còn ở CH Séc chúng tôi thường xuyên facetime với nhau, kể cả vào ban ngày. Mọi chuyện với tôi không khó khăn mấy và chuyển về Việt Nam sinh sống cùng chồng là điều tuyệt vời với tôi.

Điều gây khó khăn nhất đối với vợ chồng chúng tôi khi chuyển đến sinh sống tại Việt Nam đó chính là thời tiết. Ở Việt Nam thực sự quá nóng với chúng tôi. Ở đây ai cũng biết tới Văn Lâm nhưng tôi thấy chồng mình vẫn đỉnh hơn vì chơi chân tốt. Tôi hy vọng một ngày nào đó chồng tôi bắt chính cho tuyển Việt Nam.

Tôi chỉ mới đến Việt Nam, chúng tôi chưa có cơ hội đi nhiều nơi nhưng chắc chắn sẽ làm điều này trong thời gian tới”.

Hiện tại, Filip Nguyễn đang dồn toàn lực cùng CLB CAHN để tranh chức vô địch V-League. Nếu đăng quang, đây sẽ là danh hiệu đầu tiên của thủ môn mang 2 dòng máu Việt – Séc ngay trong lần đầu về Việt Nam.

Nguồn: Thể thao 247

Bình luận Facebook