Truyền thông Thái Lan thẳng thừng chê U22 Việt Nam: Trình ngang Đông Timor

Truyền thông Thái Lan thẳng thừng chê U22 Việt Nam: Trình ngang Đông Timor

Truyền thông Thái Lan đã lên tiếng chê bai hành trình chuẩn bị của U22 Việt Nam trước thềm SEA Games 32.

Đến thời điểm hiện tại, HLV Troussier vẫn chưa chốt danh sách 20 cầu thủ chính thức tham dự đại hội. Trước đó, sau quá trình tuấn huấn tại Vũng Tàu, thuyền trưởng người Pháp đã rút gọn danh sách từ 31 xuống còn 24 cầu thủ.

Tuy nhiên, đa phần các cầu thủ trong đội hình U22 Việt Nam không có kinh nghiệm chinh chiến nhiều. Các trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải Văn Chuẩn và các đồng đội cũng không làm tốt. Chính vì thế, người hâm mộ đang rất lo lắng cho hành trình bảo vệ huy chương vàng của U22 Việt Nam.

Mới đây, tờ Siam Sports đã nhắc đến sự chuẩn bị không tốt của Những chiến binh Sao Vàng: “U22 Việt Nam dự SEA Games 2023 dưới sự dẫn dắt của HLV người Pháp Philippe Troussier. Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Thái Lan, Malaysia, Singapore và Lào.

Trước khi sang Campuchia, U22 Việt Nam đã loại 7 cầu thủ. Tuy nhiên, họ vẫn còn 24 cầu thủ và sẽ phải loại thêm 4 cầu thủ nữa. Tuy nhiên vấn đề lớn nhất mà U22 Việt Nam gặp phải lúc này chính là sự cân bằng trong đội hình.

U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Troussier, người sở hữu biệt danh “phù thủy trắng” đang có vấn đề về mặt cân bằng trong đội hình. HLV Troussier đang thử nghiệm một số hệ thống khác nhau để có được đội hình hoàn hảo.

Tuy nhiên, màn khởi động trước thềm SEA Games 32 của họ không được tốt lắm khi đã để thua 5/5 trận đấu”.

Tại SEA Games 32, U22 Việt Nam nằm cùng bảng với Thái Lan. Đây được xem là chướng ngại vật lớn nhất với thầy trò HLV Troussier. Những chú Voi chiến đã có được màn chạy đà thuận lợi để chuẩn bị cho SEA Games 32 khi đạt được những thành tích tốt tại giải giao hữu quốc tế U23 Doha Cup 2023, nơi Việt Nam từng thất bại khi chỉ xếp 10/10.

Nguồn: Thể thao 247

Bình luận Facebook