So sánh với De Gea: “Onana tự nhận bản thân mình đẳng cấp hơn nhiều”

So sánh với De Gea: “Onana tự nhận bản thân mình đẳng cấp hơn nhiều”

Trên thực tế, ngôi sao người Cameroon đã có một màn thể hiện khá ấn tượng trong cuộc đối đầu Lens.

 - Bóng Đá

Gác lại những thất bại liên tiếp dưới tay Borussia Dortmund và Real Madrid, Manchester United cuối cùng cũng đã tìm lại được cảm giác chiến thắng sau khi đánh bại Lens

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, các cổ động viên của Quỷ đỏ đã phải trải qua những phút giây thực sự căng thẳng, khi đội chủ sân Old Trafford để cho đối phương vượt lên dẫn trước sau sai lầm của Andre Onana.

 - Bóng Đá

Song, ngoại trừ bàn thua này, Onana thực tế đã có một màn trình diễn siêu hạng, cản phá toàn bộ 6/6 pha dứt điểm trúng đích đến từ Lens.

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, anh còn chứng minh được đẳng cấp của một thủ môn hàng đầu châu Âu với hàng loạt pha xử lý thực sự đáng khen ngợi.

 - Bóng Đá

 Điển hình như tình huống Lens tổ chức tấn công ở phút thứ 21, với đường chuyền dài ấn tượng đến từ vị trí thủ môn.

 - Bóng Đá

 Pha bóng này đã loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự của Man Utd, và có đến hai cầu thủ đến từ Lens đuổi theo bóng.

 - Bóng Đá

 Nhận thấy tình hình nguy cấp, Onana chủ động rời khỏi vòng cấm và sẵn sàng giải vây cho Man Utd.

 - Bóng Đá

Tuy đối mặt với áp lực lớn, thủ thành người Cameroon vẫn có một pha xử lý hoàn toàn bình tĩnh với tình huống đánh đầu đưa bóng ra khỏi vùng nguy hiểm.

 - Bóng Đá

 Không chỉ giúp Man Utd tránh khỏi một bàn thua tiềm tàng, mà Onana còn tạo điều kiện cho Quỷ đỏ nắm được quyền kiểm soát bóng.

 - Bóng Đá
 So với hàng loạt pha ra vào thiếu hợp lý và xử lý ‘lóng ngóng’ bên ngoài vòng cấm đến từ David De Gea trong mùa trước, rõ ràng, Onana đã cho thấy một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt.Sau 3 trận giao hữu, Onana cũng cho rằng bản thân mình có thể thay thế được De Gea hoặc có thể nhỉnh hơn: “Tui thấy bản thân mình vượt trội hơn anh ấy vì khả năng chơi chân tốt, thời nay mà không thay đổi thì bạn chỉ mãi ở phía sau. De Gea phản xạ tốt nhưng đó là chưa đủ so với trình độ thủ môn hiện giờ”.Nguồn: Tin Thể Thao chấm com

Bình luận Facebook