Ông Troussier từ chối đến đám cưới của Quang Hải, trong khi thầy Park đến rất sớm, ân cần chỉnh vest cho cậu học trò cưng 1 thời

Ông Troussier từ chối đến đám cưới của Quang Hải, trong khi thầy Park đến rất sớm, ân cần chỉnh vest cho cậu học trò cưng 1 thời

Dàn khách mời gồm HLV Park Hang Seo và các cầu thủ nổi tiếng đến tham dự đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền ở Đông Anh (Hà Nội).

Chiều tối ngày 28/3, tiệc cưới ở Đông Anh (Hà Nội) của Quang Hải và Chu Thanh Huyền diễn ra trong không khí rộn ràng. Cô dâu chú rể thay trang phục, rạng rỡ đứng tiếp đón khách mời. Một trong những khách mời nổi tiếng có mặt từ sớm là HLV Park Hang Seo.

Thầy Park mặc vest chỉn chu, rạng rỡ chúc phúc cho cậu học trò cưng. Sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo thu hút sự chú ý đặc biệt từ quan khách và người dân.

HLV Park Hang Seo và dàn khách mời nổi tiếng dự đám cưới Quang Hải - ảnh 1

HLV Park Hang Seo đến đám cưới từ sớm, tươi cười chụp hình cùng vợ chồng trò cưng

 

HLV Park Hang Seo và dàn khách mời nổi tiếng dự đám cưới Quang Hải - ảnh 2

Thầy Park vào bàn tiệc và chờ đợi buổi lễ chính thức diễn ra

 

Vì tiệc cưới có nhiều khách mời là cầu thủ nổi tiếng, chính vì vậy Quang Hải và gia đình đã bố trí một lực lượng an ninh gồm nhiều người để đảm bảo trật tự cho tiệc cưới.

Theo thông tin được chia sẻ, cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – Philippe Troussier vắng mặt, không đến dự đám cưới Quang Hải. Trước đó vào ngày 26/3, ông Troussier gây tranh cãi khi không sử dụng Quang Hải một phút nào cho 2 trận gặp Indonesia ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á vừa qua.

HLV Park Hang Seo và dàn khách mời nổi tiếng dự đám cưới Quang Hải - ảnh 3

Quang Hải trên lễ đường ở buổi lễ rước dâu sáng 28/3

 

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu và bà xã Doãn Hải My cũng đến tiệc cưới ở Đông Anh từ sớm. Cặp đôi vừa thông báo chuẩn bị đón con đầu lòng sau khoảng gần nửa năm kết hôn. Trước đó vào sáng ngày 28/3, bố mẹ Đoàn Văn Hậu đã đến sớm để tham dự lễ rước dâu của gia đình Quang Hải. Hai bên gia đình có mối quan hệ rất thân thiết.

HLV Park Hang Seo và dàn khách mời nổi tiếng dự đám cưới Quang Hải - ảnh 4

Vợ chồng Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đến chúc mừng Quang Hải và Chu Thanh Huyền

 

HLV Park Hang Seo và dàn khách mời nổi tiếng dự đám cưới Quang Hải - ảnh 5

Nữ diễn viên Bảo Hân (áo đen, thứ 2 từ phải sang) cũng đến dự buổi tiệc

 

Sau tiệc cưới ở quê nhà vào hôm nay, Quang Hải và Chu Thanh Huyền tiếp tục tổ chức thêm một hôn lễ nữa ở Hà Nội vào ngày 6/4, tại khách sạn sang trọng bậc nhất giữa trung tâm thủ đô.

HLV Park Hang Seo và dàn khách mời nổi tiếng dự đám cưới Quang Hải - ảnh 6

Quang Hải và Chu Thanh Huyền kết hôn sau hơn 3 năm hẹn hò

Bình luận Facebook