Nhìn Việt Nam thua thê thảm dưới tay ông Troussier, thầy Park không chịu được nữa đã phải 1 hành động bất ngờ: Nghe xong cả nước vỗ tay

Nhìn Việt Nam thua thê thảm dưới tay ông Troussier, thầy Park không chịu được nữa đã phải 1 hành động bất ngờ: Nghe xong cả nước vỗ tay

HLV Park Hang Seo mới đây đã tiết lộ tình trạng công việc hiện tại của ông trên trang cá nhân.

 

Mới đây trên trang cá nhân, HLV Park Hang Seo đã đăng tải bài chúc mừng sinh nhật tiền vệ Phạm Đức Huy. Theo đó ông thầy người Hàn đã có mặt tại sân tập của CLB Nam Định và gặp gỡ một số học trò cũ như Hữu Tuấn, Hồng Duy, Văn Kiên hay Nguyên Mạnh…

Đáng chú ý trong bài đăng, chiến lược gia người Hàn Quốc tiết lộ rằng ông đang thất nghiệp: “Sinh nhật cậu mọi năm, tôi tặng cậu *** USD. Nhưng năm nay tôi đang thất nghiệp, tặng một nửa so với mọi khi nhé. Chúc mừng sinh nhật Phạm Đức Huy”. Theo chia sẻ từ Đức Huy, anh đã được HLV người Hàn rút ví tặng 1 triệu đồng tiền Việt Nam.

421150872-346436461611056-6160820863875029116-n-1705836875.jpg
HLV Park Hang Seo tặng quà sinh nhật cho Đức Huy bằng tiền mặt (Ảnh: FBNV)

Bài đăng của cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam nhận về nhiều lượt tương tác và cơn mưa lời bình luận đến từ NHM và các cầu thủ khác của ĐT Việt Nam như Quế Ngọc Hải. Theo đó dù đã thôi dẫn dắt đội tuyển, chiến lược gia người Hàn vẫn nhận được sự quan tâm và yêu mến từ đông đảo NHM Việt Nam.

Mới đây, HLV Park Hang Seo được đồn đoán về làm cố vấn cho CLB Bắc Ninh ở giải hạng Nhì. Tuy nhiên, công ty đại diện của ông thầy Hàn Quốc đã nhanh chóng cho biết thông tin trên là không đúng:

“Không có bất kỳ một hợp đồng nào được ký kết cả. Dư luận Việt Nam đồn đoán HLV Park Hang Seo sẽ đảm nhận vai trò cố vấn cho CLB Bắc Ninh, nhưng sự thật là chưa có gì xảy ra”.

parkhang-seohoncotoquocdl-gqmo-1705836982.jpg
HLV Park Hang Seo là nhân vật được quan tâm sau thất bại của ĐT Việt Nam tại Asian Cup

Phía công ty đại diện của ông Park chia sẻ thêm: “HLV Park có mối quan hệ thân thiết với lãnh đạo của tỉnh Bắc Ninh nên ông đã được mời đến tham dự một sự kiện của địa phương này. Tại đây, chủ tịch của CLB Bắc Ninh có ngỏ lời sẵn sàng chiêu mộ nhưng HLV Park chưa quyết định có chấp nhận hay không”, công ty đại diện của HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Sau thất bại của ĐT Việt Nam tại Asian Cup, HLV Park Hang Seo cũng đang nhận được sự quan tâm lớn đến từ khán giả. Theo đó, lối chơi giữa ông thầy người Hàn và HLV Philippe Troussier đã được đặt lên bàn cân.

Bình luận Facebook