Lứa Văn Toàn, Tiến Linh suy giảm phong độ, HLV Kim Sang Sik tập trung ưu tiên các gương mặt mới toanh cho ĐT Việt Nam: Đội bóng của bầu Hiển đang được để ý nhiều nhất

Lứa Văn Toàn, Tiến Linh suy giảm phong độ, HLV Kim Sang Sik tập trung ưu tiên các gương mặt mới toanh cho ĐT Việt Nam: Đội bóng của bầu Hiển đang được để ý nhiều nhất

HLV Kim Sang Sik đã để ý một vài cái tên lạ đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây.

Vừa qua, HLV Kim Sang Sik đã đến dự khán trận đấu giữa Hải Phòng và Quảng Nam ở vòng 18 V-League 2023/24. Được biết, chiến lược gia người Hàn muốn xem trực tiếp trận đấu này để đánh giá một vài cái tên mà ông đã để ý, trong đó có 2 cầu thủ của Quảng Nam là Lê Xuân Tú và Mạch Ngọc Hà.

xuan-tu-va-ngoc-ha-1715562240.jpg

Lê Xuân Tú và Mạch Ngọc Hà đều có sở trường thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh. Ở Quảng Nam hiện tại, Mạch Ngọc Hà thường được HLV Văn Sỹ Sơn tin tưởng cho vị trí hậu vệ biên trái còn Lê Xuân Tú đá tiền vệ trái. Cả 2 đang có phong độ khá tốt và giúp Quảng Nam tiến đến khu vực giữa BXH và cách xa cuộc đua trụ hạng.

Về phần HLV Văn Sỹ Sơn, ông cũng dành lời khen cho 2 học trò của mình và cho rằng họ xứng đáng được lên tuyển.

“Lê Xuân Tú và Mạch Ngọc Hà lên tuyển thì cũng rất xứng đáng vì trong đội tôi thì 2 bạn ấy đã đóng góp nhiều ở V-League năm nay.

van-sy-son-1-1712286708.jpg
HLV Văn Sỹ Sơn dành lời khen có cánh cho 2 cậu học trò

Với Lê Xuân Tú, cậu ấy nhanh nhẹn và mạnh mẽ trong không chiến và tư duy chơi bóng, còn Mạch Ngọc Hà lại chơi về tinh thần chiến binh tốt hơn. Ban ấy cũng có những quả ném biên tốt và giúp Quảng Nam nhiều lần tận dụng rồi ghi bàn”.

Đáng chú ý, Mạch Ngọc Hà cũng rất muốn có lần đầu tiên được lên ĐT Việt Nam để sát cánh cùng người bạn thân của mình là trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh.

“Đối với cá nhân em, Tú và tất cả các cầu thủ thì khi có HLV Kim Sang Sik đến dự đều cố gắng thi đấu hết mình, thể hiện thật tốt để khoác áo ĐTQG.

Em với Việt Anh thì sau mỗi trận đấu hay gọi điện, chia sẻ với nhau. 2 anh em luôn có một ước ao là khoác chung màu áo ĐTQG trong tương lai”.

CLB Quảng Nam sắm liền lúc 2 cầu thủ chạy cánh của Hà Nội FC

Mạch Ngọc Hà và Lê Xuân Tú trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Hà Nội FC, 2 tiền vệ này đang thi đấu cho Quảng Nam dưới dạng cho mượn từ đội bóng Thủ đô. Mạch Ngọc Hà đã chơi cho Quảng Nam từ năm 2022 còn Xuân Tú mới cập bến đội bóng xứ Quảng đầu mùa giải năm nay.

Lê Xuân Tú và Mạch Ngọc Hà đều chưa được ra sân cho ĐT Việt Nam một lần nào.

Nguồn: https://thethao247.vn/454-hlv-kim-sang-sik-de-y-2-guong-mat-moi-toanh-cho-dt-viet-nam-d327564.html

Bình luận Facebook