Liên đoàn bóng đá và người dân Thái Lan cảm động trước hình ảnh CĐV Việt Nam đến sân cổ vũ cho ĐT Thái Lan ở Asian Cup: ‘Cảm ơn tình cảm đáng quý của các bạn, ra châu lục chúng ta là anh em’

Anh Trần Duy Đạt, CĐV Việt Nam cổ vũ Thái Lan thi đấu ở Asian Cup 2024 có những chia sẻ bất ngờ.

ĐT Thái Lan trở thành đội Đông Nam Á duy nhất có được chiến thắng trong ngày ra quân ở Asian Cup 2024 trong bối cảnh cả Việt Nam, Indonesia và Malaysia đều nhận thất bại. “Voi chiến” đã có trận đấu ấn tượng khi đánh bại Kyrgyzstan với tỷ số 2-0 ở trận mở màn bảng F.

Ở trên SVĐ Abdullah bin Khalifa hôm đó, xuất hiện hình ảnh một CĐV ngồi một mình, mặc áo của ĐT Việt Nam nhưng cầm cờ để cổ vũ Thái Lan. Theo tìm hiểu, đây là một người hâm mộ đến từ Việt Nam nhưng có mối quan hệ đặc biệt với đội bóng có biệt danh Voi Chiến.

Được biết CĐV này tên là Trần Duy Đạt. Anh đã có mặt ở Qatar để cổ vũ ĐT Việt Nam trong trận ra quân và sau đó cũng trực tiếp đến sân để cổ vũ cho Thái Lan. Không chỉ ở Asian Cup, anh Trần Duy Đạt từng theo dõi và cổ vũ nhiều trận đấu khác của ĐT Thái Lan.

screenshot-57-1705541136.jpg
Hình ảnh CĐV Việt Nam cổ vũ ĐT Thái Lan gây sốt trên MXH

Sau trận đấu của Thái Lan vs Kyrgyzstan, nhiều fanpage và các tờ báo lớn của xứ sở chùa vàng cũng đã đăng tải lại hình ảnh của anh Trần Duy Đạt trên SVĐ Abdullah bin Khalifa và nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Thậm chí fanpage chính thức của ĐTQG Thái Lan còn “tag” cả fanpage của LĐBĐ Việt Nam (VFF) dưới phần bình luận của bài đăng.

Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình, anh Trần Duy Đạt tiết lộ: “Từ hôm qua đến giờ rất nhiều báo chí và bình luận viết về cổ động viên Việt Nam! Đơn giản là tôi và một số cổ động viên Thái Lan chơi rất thân với nhau.

Cả giải U23 Việt Nam vô địch bên Thái Lan, các bạn ấy giúp đỡ và cũng đi cổ vũ hò hét cho đội tuyển của chúng ta. Với cá nhân tôi thì tôi cũng đi cổ vũ cho đội bạn Thái Lan ở giải đó và U23 Việt Nam vô địch trên đất Thái. Các bạn vẫn vui vẻ và gắn kết hai hội cổ động viên với nhau, nên đây là lý do tôi đến sân để cổ vũ cho ĐT Thái Lan”.

Bình luận Facebook