Không ngờ vợ Quang Hải đã có 1 đời chồng và có con riêng, danh tính chồng cũ khiến cả dân mạng há hốc mồm

Không ngờ vợ Quang Hải đã có 1 đời chồng và có con riêng, danh tính chồng cũ khiến cả dân mạng há hốc mồm

Mới đây, trên MXH bất ngờ xuất hiện những tìm kiếm “Chu Thanh Huyền có con riêng với ai”, “Chu Thanh Huyền 1 đời chồng”,… khiến ai nấy không khỏi tò mò. Khi click vào thông tin này, kết quả hiện ra là những clip vợ sắp cưới của Quang Hải đang bế một em bé kháu khỉnh và xưng “mẹ – con gái” nên lại càng được thắc mắc hơn.

Tuy nhiên, chuyện này cũng đã được Chu Thanh Huyền giải thích trước đây. Em bé này là con gái của một người chị thân thiết của nàng WAG, thường được cô nàng cho lên sóng và chăm sóc như con đẻ. Ngoài ra Quang Hải cũng có nhiều lần chụp ảnh cùng với em bé này

“Chu Thanh Huyền có con riêng với ai” bỗng leo lên hot search, sự thật là gì? - Ảnh 2.

“Chu Thanh Huyền có con riêng với ai” bỗng leo lên hot search, sự thật là gì? - Ảnh 3.

Những tìm kiếm về Chu Thanh Huyền thời gian gần đây

“Chu Thanh Huyền có con riêng với ai” bỗng leo lên hot search, sự thật là gì? - Ảnh 4.

Em bé thường xuyên được Chu Thanh Huyền cho lên sóng trên MXH

“Chu Thanh Huyền có con riêng với ai” bỗng leo lên hot search, sự thật là gì? - Ảnh 5.

Quang Hải bế em bé được Chu Thanh Huyền gọi là con gái

Trước đó nhiều thông tin không tích cực khác trong quá khứ của Chu Thanh Huyền cũng gây xôn xao như là sugar baby, “cặp” đại gia,… Cô nàng đã nhiều lần lên tiếng, khẳng định không có chuyện này như lời đồn.

Về phần Quang Hải, chàng cầu thủ không ngại dành lời khen cho nửa kia. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, anh chàng cho biết Chu Thanh Huyền là người năng động, luôn truyền năng lượng tích cực cho những người xung quanh. Khi phải đối mặt với những mệt mỏi và áp lực trong công việc, Quang Hải luôn nhận được nguồn năng lượng tích cực, khiến anh chàng cảm thấy dễ chịu và thoải mái.

Bình luận Facebook