Huỳnh Như và đồng đội nhận điều đặc biệt ngay tại World Cup: “Sẽ được cổ vũ bởi những CĐV đặc biệt”

Huỳnh Như và đồng đội nhận điều đặc biệt ngay tại World Cup: “Sẽ được cổ vũ bởi những CĐV đặc biệt”

Huỳnh Như và đồng đội nhận điều đặc biệt ngay trong World Cup

Các học trò của HLV Mai Đức Chung sẽ có được sự cổ vũ của những CĐV đặc biệt tại World Cup 2023.

Chỉ còn một vài ngày nữa, VCK World Cup nữ 2023 sẽ chính thức khởi tranh. Đây là giải đấu có ý nghĩa vô cùng lớn lao với ĐT nữ Việt Nam. Từ hơn 10 năm trước, bóng đá nữ Việt Nam đã đặt mục tiêu giành vé dự World Cup nhưng phải đến năm nay, giấc mơ mới có thể trở thành hiện thực.

Mới đây, VFF đã mời đại diện các trung tâm đào tạo, các CLB bóng đá nữ bao gồm: Hà Nội, TP.HCM, Hà Nam, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Sơn La…  tham gia đoàn công tác tại New Zealand để theo dõi cổ vũ ĐT nữ Việt Nam, dự khán các trận đấu gặp đội nữ Mỹ vào ngày 22/7 tại sân Eden Park (TP.Auckland), ĐT Bồ Đào Nha vào ngày 27.7 tại sân Waikato (TP.Hamilton).

ldbd-chau-a-vinh-danh-dt-nu-viet-nam-296083-1689593208.jpg
ĐT nữ Việt Nam có CĐV đặc biệt tại World Cup

Theo đó, thành công hiện tại của ĐT nữ Việt Nam có công rất lớn từ các CLB chủ quản, với sự quan tâm và đầu tư về cơ sở vật chất, đãi ngộ cầu thủ… Chính những điều này đã giúp các nữ tuyển thủ không ngừng cố gắng, nỗ lực để có được ngày hôm nay.

ĐT nữ Việt Nam mới đây đã trải qua 2 trận đấu giao hữu trên đất New Zealand gặp đối thủ chủ nhà và ĐT bóng đá nữ Tây Ban Nha. Thầy trò HLV Mai Đức Chung để thua cả hai trận trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn hẳn. Song, toàn đội đã có được những bài học quý giá để bước vào những trận đấu chính thức.

Phát biểu trước thềm trận ra quân gặp tuyển Mỹ, nữ tiền đạo Thanh Nhã chia sẻ: “Sau 2 trận đấu vừa qua, tôi và toàn đội đã rút được nhiều kinh nghiệm khi thi đấu với các đội bóng mạnh. Chúng tôi cũng đang trong quá trình hoàn tất để có thể đem những điều mình học hỏi được tiến vào giải đấu sắp tới và có những trận đấu tốt”.

“Hiện tại tinh thần của ĐT nữ Việt Nam đang ở mức cao nhất và luôn sẵn sàng chiến đấu, cố gắng mang đến những điều tốt đẹp nhất cho những người vẫn luôn yêu thương và đồng hành cùng đội tuyển. Nhã mong NHM sẽ luôn yêu thương, ủng hộ đội tuyển, toàn đội cũng sẽ cố gắng vì màu cờ sắc áo”.

Nguồn: Thể Thao 247

 

Bình luận Facebook