Huỳnh Như gây chú ý NHM: “Muốn có chồng lắm rồi, phải dùng tới công cụ này”

Huỳnh Như gây chú ý NHM: “Muốn có chồng lắm rồi, phải dùng tới công cụ này”

Câu chuyện Huỳnh Như sử dụng Tinder đang gây chú ý trong khoảng thời gian gần đây.

Huỳnh Như và các đồng đội tại ĐT nữ Việt Nam hiện đang tận hưởng những ngày tháng bên gia đình sau World Cup 2023. Đội trưởng của đội bóng áo đỏ tranh thủ trở về Trà Vinh và chuẩn bị bay sang Bồ Đào Nha để thương thảo hợp đồng với Lank FC.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh Huỳnh Như tham gia ứng dụng hẹn hò Tinder. Theo đó, NHM đã bắt gặp trang cá nhân của tiền đạo sinh năm 1991. Câu chuyện này ngay lập tức nhận được sự chú ý từ cổ động viên. Nhiều người cũng khẳng định đây là điều hết sức bình thường.

Kể từ khi thi đấu, Huỳnh Như chưa từng công khai bất kỳ mối quan hệ tình cảm nào. Bên cạnh đó, việc tìm hiểu, hẹn hò thông qua các ứng dụng công nghệ cũng là điều dễ thấy hiện nay.

364526858-841621407064288-842898708765326507-n-1691550499.jpg
Hình ảnh Huỳnh Như sử dụng Tinder gây chú ý

Gần đây, trong khoảng thời gian nghỉ ngơi, nữ cầu thủ cũng tranh thủ “kinh doanh” dừa sáp. Đây là đặc sản của quê hương Huỳnh Như. Cô cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân và còn mang sang Bồ Đào Nha cho những người đồng nghiệp.

Huỳnh Như cho biết cô sẽ sớm quay trở lại Lank FC để chuẩn bị cho những dự định trong tương lai. Theo thông tin chúng tôi đã đưa trước đó, Huỳnh Như sẽ không có mặt cùng ĐT nữ Việt Nam ở đợt tập trung sắp tới. Nhiều khả năng, tiền đạo Trà Vinh vẫn sẽ thi đấu trong màu áo đội bóng Bồ Đào Nha trong thời gian sắp tới.

Tại World Cup 2023, Huỳnh Như giữ tấm băng đội trưởng của ĐT nữ Việt Nam. Tuy vậy, cô không có quá nhiều đất diễn bởi trước các đối thủ mạnh, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã phải thực hiện lối chơi phòng ngự dày đặc.

Nguồn: Thể Thao 247

Bình luận Facebook