Hiếm lắm mới thấy Công Phượng đăng ảnh gia đình: Được hỏi về vợ thì đáp 1 câu EQ cực cao, xứng với vợ trâm anh thế phiệt

Hiếm lắm mới thấy Công Phượng đăng ảnh gia đình: Được hỏi về vợ thì đáp 1 câu EQ cực cao, xứng với vợ trâm anh thế phiệt

Vốn kín tiếng về đời tư và giấu mặt con nên hình ảnh cầu thủ Công Phượng bên tổ ấm nhỏ nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý.

 

Sống kín tiếng cả vợ lẫn chồng nên thời gian qua mọi thông tin về Công Phượng và bà xã Tô Ngọc Viên Minh luôn nhận về sự chú ý lớn của người hâm mộ.

Hiện cặp đôi đang có khoảng thời gian tạm chia xa khi chân sút họ Nguyễn sang Nhật chơi bóng cho Yokohama FC còn Viên Minh ở lại Việt Nam cùng con trai.

Ảnh hiếm hoi của Công Phượng bên vợ rich kid và con trai-1

Công Phượng đang chơi bóng cho Yokohama FC của Nhật Bản.

Hiếm khi chia sẻ ảnh về bản thân nên mới đây khoảnh khắc 3 người trong khung hình của gia đình Công Phượng gây chú ý lớn.

 

Dù bức ảnh khá mờ, được chụp từ phía xa nhưng có thể dễ dàng nhận ra Viên Minh diện chiếc váy hoa trang nhã, để tóc xõa, nở nụ cười cực tươi hướng về phía ống kính máy ảnh.

Ảnh hiếm hoi của Công Phượng bên vợ rich kid và con trai-2

Về phần Công Phượng, anh giản dị với quần sooc đen, áo phông. Trong khi cậu con trai tên Mito của cặp đôi liên tục nghịch ngợm, không chịu để cho bố bế.

Có thể thấy Phượng “Núi” hiện là một trong những chân sút trẻ có hôn nhân viên mãn khi bà xã giỏi giang, là hậu phương vững chắc cho nam cầu thủ.

Ảnh hiếm hoi của Công Phượng bên vợ rich kid và con trai-3

Tô Ngọc Viên Minh (SN 1993), con gái cựu giám đốc một ngân hàng nổi tiếng chi nhánh tại TP. HCM. Trước đó, cô cũng có thời gian dài du học tại Bỉ. Họ có 6 năm quen biết, tìm hiểu trước khi tính đến chuyện về chung một nhà.

Viên Minh xinh đẹp, giỏi giang khi tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình Thạc sĩ, khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học RMIT. Cô nàng cũng là người đứng sau cổ vũ khi Công Phượng sang Bỉ thi đấu.

Ngày 3/6/2020, đám hỏi của Công Phượng và Viên Minh đã diễn ra tại TP. HCM. Vì người trong cuộc kiên quyết giữ im lặng đến phút cuối nên hình ảnh về họ không nhiều.

Ảnh hiếm hoi của Công Phượng bên vợ rich kid và con trai-4

Đến tháng 11 cùng năm, cả 2 tổ chức lễ cưới sang trọng tại TP. HCM. Sau đó, hôn lễ của họ còn diễn ra ở 2 nơi nữa là Phú Quốc, Nghệ An.

Đến giữa tháng 8/2021, cả 2 đón chào con trai đầu lòng, đặt tên thân mật ở nhà là Mito.

Pha “nhảy số” cực nhanh của Công Phượng khi được hỏi về Viên Minh: EQ cao thực sự!

Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước pha “bẻ lái” của Công Phượng.

Sau khi kết hôn, Công Phượng và Viên Minh vẫn duy trì thói quen kín tiếng, hiếm khi chia sẻ về cuộc sống lên MXH. Mới đây một clip ghi lại chia sẻ của cầu thủ xứ Nghệ khi được hỏi về bà xã bất ngờ được lan truyền.

Pha “nhảy số” cực nhanh của Công Phượng khi được hỏi về Viên Minh: EQ cao thực sự! - Ảnh 1.

Công Phượng và Viên Minh

Trong clip, Công Phượng được hỏi về sự vắng mặt của Viên Minh, cầu thủ trả lời ngắn gọn: “Dạ, bạn ấy có việc”. Đúng lúc này một người ở cạnh liền trêu: “Giờ còn nói là bạn là chết rồi” khiến mọi người cười rộ lên. Tuy nhiên Công Phượng không nao núng mà chỉ chờ mọi người cười xong rồi nói luôn: “Bạn đời”.

Phản ứng của Công Phượng khi được hỏi về Viên Minh (Nguồn: @hnhi_824)

 

Phía dưới đoạn clip, cư dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận thích thú. Nhiều người khen Công Phượng ứng xử tốt, EQ cao và bày tỏ sự ngưỡng mộ với cuộc sống không ồn ào nhưng vẫn hạnh phúc của cặp đôi:

– Công Phượng trả lời oke quá! Thể hiện tư duy nhanh nhạy. 

– Hai anh chị toàn ẩn dật mà nói câu nào chết ngọt câu đấy.

– Ngưỡng mộ mối tình của hai anh chị lắm luôn, không cần ồn ào mà vẫn hạnh phúc.

– Pha bẻ lái rất chi là tấu hài.

– Mình thích cặp đôi này. Cuộc sống ít khi đăng tải lên mạng, không gây ồn ào nhưng lại dễ để lại ấn tượng.

– Mình thích cách vợ chồng gọi nhau như vậy. Như nhà mình yêu và cưới gần 10 năm nhưng vẫn xưng tên, coi nhau như bạn nhưng mà là bạn đời và vẫn hạnh phúc.

Theo tìm hiểu đoạn clip này được ghi lại từ tháng 6/2020, khi Công Phượng cùng người bạn thân – cầu thủ Đông Triều hùn vốn mở quán cà phê nhượng quyền. Lúc đó Công Phượng và Viên Minh vừa tổ chức lễ đính hôn được vài ngày, người trêu Công Phượng cũng chính là Đông Triều.


Lễ đính hôn của cặp đôi vào đầu tháng 6/2020

Hiện tại vợ chồng Công Phượng – Viên Minh đã kết hôn được gần 3 năm và có một em bé kháu khỉnh. Chàng cầu thủ đang thi đấu cho Yokohama FC (Nhật Bản) còn bà xã hỗ trợ việc kinh doanh, điều hành công ty.

Pha “nhảy số” cực nhanh của Công Phượng khi được hỏi về Viên Minh: EQ cao thực sự! - Ảnh 4.

Hình ảnh hiếm hoi của cặp đôi kể từ sau khi kết hôn và có con

Bình luận Facebook