Ghi bàn đánh bại đội Trung Quốc, Tuấn Hải lọt top ghi bàn Cúp C1, xếp trên cả C.Ronaldo: Tự hào quá Việt Nam ơi

Ghi bàn đánh bại đội Trung Quốc, Tuấn Hải lọt top ghi bàn Cúp C1, xếp trên cả C.Ronaldo: Tự hào quá Việt Nam ơi

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải nâng tổng bàn thắng ở AFC Champions League lên con số 3, sánh ngang thành tích của Cristiano Ronaldo ở CLB Al Nassr.

Chân sút Phạm Tuấn Hải đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng lịch sử của CLB Hà Nội ở AFC Champions League. Trong cuộc so tài với CLB Wuhan Three Towns vào ngày 8.11 tại sân Mỹ Đình, đội chủ nhà Hà Nội thủng lưới ngay ở phút thứ 10. Tuy nhiên, nỗ lực quật khởi của Tuấn Hải cùng đồng đội đã đưa CLB Hà Nội trở lại ngoạn mục.

 

Tình huống gỡ hòa với pha đánh đầu hiểm hóc, trước khi đặt lòng chân trái chuẩn xác để ấn định chiến thắng ngược dòng ở phút 90 của Tuấn Hải giúp tiền đạo sinh năm 1998 nâng tổng bàn thắng ghi được ở AFC Champions League mùa này lên con số 3. Đáng chú ý, cả 3 bàn thắng này Tuấn Hải đều ghi vào lưới CLB Wuhan.

Tuấn Hải sánh ngang thành tích ghi bàn với Ronaldo ở AFC Champions League - Ảnh 2.

Tuấn Hải có trận đấu đầy cảm xúc

Với 3 bàn thắng ghi được, thành tích ghi bàn mùa này ở AFC Champions League của Tuấn Hải đã ngang bằng Cristiano Ronaldo. Chân sút người Bồ Đào Nha cũng có 3 pha lập công cho CLB Al Nassr sau 3 trận, lần lượt vào lưới Al Duhail (2 bàn) và Istiklol (1 bàn).

 

Cùng có 3 bàn như Tuấn Hải và Ronaldo còn có Soufiane Rahimi (Al Ain), Oston Urunov (PFC Navbahor Namangan). Dẫn đầu danh sách ghi bàn ở AFC Champions League đang là Talisca, đồng đội của Ronaldo ở Al Nassr.

 

CLB Hà Nội vẫn đứng cuối bảng AFC Champions League và không còn nhiều cơ hội, ngay cả khi giành ngôi nhì. Tuy nhiên, với việc chỉ kém 2 đội xếp trên 1 điểm, thầy trò HLV Đinh Thế Nam có cơ hội cải thiện thứ hạng nếu chơi tốt trong phần còn lại của hành trình vòng bảng.

CLB Pohang Steelers đang đứng đầu bảng với 12 điểm (toàn thắng 4 trận), Urawa Red Diamonds đứng nhì với 4 điểm, CLB Wuhan đứng thứ ba cũng với 4 điểm, còn CLB Hà Nội xếp cuối với 3 điểm.

Ở trận tới, CLB Hà Nội sẽ làm khách trên sân CLB Pohang Steelers, trước khi trở về sân nhà Mỹ Đình để đá trận hạ màn với CLB Urawa Red Diamonds.

Bình luận Facebook