CLB Công Phượng sẽ đến sau khi về Việt Nam, CĐV HAGL nghe xong bày tỏ nỗi thất vọng

CLB Công Phượng sẽ đến sau khi về Việt Nam, CĐV HAGL nghe xong bày tỏ nỗi thất vọng

Trong một bài đăng gần đây, trang Football Tribe phiên bản tiếng Nhật đã chỉ ra một số bến đỗ phù hợp với tiền đạo Công Phượng một khi anh trở về Việt Nam. 

Với những sự hạn chế về trình độ, tiền đạo Công Phượng hiện đang gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh một vị trí thi đấu tại CLB Yokohama. Theo thống kê, chân sút tài hoa của bóng đá Việt Nam hiện tại mới chơi 3 phút từ khi chuyển đến Yokohama FC ở quãng thời gian bù giờ trong trận đấu gặp Nagoya ở Cúp quốc gia Nhật Bản.

 

Trong bố cảnh cựu tiền đạo HAGL không nằm trong kế hoạch của HLV Shuhei Yomoda, đã có những ý kiến cho rằng anh nên về nước thi đấu. Cái khó là Phượng vẫn còn 2 năm ràng buộc với CLB Yokohama FC ở J-League. Và nếu không thể đàm phán với phía đội bóng Nhật Bản thì Công Phượng sẽ phải bỏ tiền thanh lý hợp đồng để được trở thành một cầu thủ tự do.

 

Vậy một khi Phượng được cho phép trở lại Việt Nam thì đâu sẽ là bến đỗ lý tưởng dành cho anh? Mới đây trang Football Tribe phiên bản tiếng Nhật đã chỉ ra một vài cái tên sẽ là điểm đến mới của CP10 khi anh trở về Việt Nam.

 

Tờ báo này viết: “Nếu Công Phượng quyết định trở lại V-League, có một số sự lựa chọn cho anh ấy. Đó có thể là CLB TP.HCM hoặc Nam Định, những CLB đang muốn gia tăng sức mạnh trên hàng tiền đạo. Đây cũng là thời điểm mà Công Phượng đứng giữa hai lựa chọn. Hoặc tiếp tục theo đuổi giấc mơ ở Nhật Bản hoặc trở về Việt Nam như trước đó”.

 

Đây không phải là lần đầu tiên Công Phượng thất bại trong việc cạnh tranh một suất ra sân ở đội bóng mới. Năm 2017, anh từng sang Nhật Bản thi đấu cho đội bóng J-League 2 Mito Hollyhock nhưng không thành công.

Công Phượng sau đó cũng không thể tìm được chỗ đứng tại Incheon United (Hàn Quốc) và Sint Truidense (Bỉ). Buộc lòng anh phải trở về nước thi đấu cho CLB TP.HCM trước khi trở lại HAGL sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn.

Bình luận Facebook