C.l.ip của nữ tiếp viên Mỹ Hạnh khiến anh em mắt lờ đơ cứng hết chỗ cần mềm

C.l.ip của nữ tiếp viên Mỹ Hạnh khiến anh em mắt lờ đơ cứng hết chỗ cần mềm

Dân tình hiện đang đào một hàng loạt clip sang xịn mịn của Võ Thị Mỹ Hạnh. 

Ngày 10/8, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho hay, vừa khám phá chuyên án, triệt phá 1 ổ nhóm hoạt động môi giới mại dâm cho tiếp viên hàng không, người mẫu ảnh…Trong đó Võ Thị Mỹ Hạnh (26 tuổi, ngụ phường 17, quận Gò Vấp) được cho là kẻ cầu đầu và là “tú bà” chuyên “chăn dắt” các các nữ tiếp viên hàng không, hotgirl, người mẫu ảnh…. với giá 1.000 – 3.000 USD.

Đáng chú ý khi Mỹ Hạnh xuất thân từng là tiếp viên hàng không nhưng đã nghỉ việc từ ngày 5/10/2022. Hạnh làm việc lâu năm, thường xuyên tiếp cận với nữ tiếp viên của nhiều hãng hàng không Việt Nam, các hotgirl, người mẫu ảnh nổi tiếng…

Mỗi lần môi giới thành công, Hạnh được hưởng 7 triệu đồng/ lần. Ngoài việc môi giới mại dâm, Hạnh còn trực tiếp tham gia bán dâm với giá 1.000 USD – 3.000 USD tại địa bàn Hà Nội, TPHCM, Bà Rịa-Vũng Tàu.

Loạt thông tin về Mỹ Hạnh sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức khiến nhiều người choáng ngợp. Tài khoản Facebook và TikTok của Mỹ Hạnh theo đó cũng nhận về vô số sự quan tâm.

 

Trên trang cá nhân, Mỹ Hạnh thường xuyên phô trương cuộc sống sang chảnh, check in, du lịch tại những nơi nổi tiếng, mua sắm đồ hiệu đắt tiền. Mục đích của Hạnh nhằm chiêu dụ các cô gái trẻ lười lao động, hám lợi nhằm lôi kéo tham gia vào đường dây mại dâm do Hạnh điều hành.

 

Bên cạnh đó là hàng loạt clip Mỹ Hạnh khoe dáng trong bộ bikini vô cùng sexy, gợi cảm.

Bình luận Facebook