Bạn trai Ý Nhi lộ bằng chứng đã “quay xe”, gia đình phớt lờ khi con dâu tương lai gặp chuyện

Bạn trai Ý Nhi lộ bằng chứng đã “quay xe”, gia đình phớt lờ khi con dâu tương lai gặp chuyện

Mới đăng quang 2 tuần thế nhưng cái tên Ý Nhi của Đương kim Hoa hậu Thế giời Việt Nam 2023 luôn là đề tài nóng. Cô là một trong số ít những nàng Hậu dám công khai người yêu của mình ngay sau khi đội vương miện.

Khán giả chưa kịp ngưỡng mộ về tình yêu 6 năm của nàng Hậụ và chàng trai Anh Kiệt thì nhiều người đã lên án về những phát ngôn của cô về người yêu. Song, Ý Nhi và Anh Kiệt không quá quan tâm mà chỉ gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã dành nhiều lời tốt đẹp, ủng hộ chuyện tình cảm của cả hai.

Chưa dừng lại ở đó, dân tình tiếp tục “đào mộ” thêm phát ngôn của nàng hậu khi đề cập đến “kiều nữ và đại gia”. Cụ thể khi được hỏi về việc Hoa hậu cặp đại gia, Ý Nhi nêu rõ quan điểm: “Việc mọi người so sánh kiều nữ và đại gia cũng giống như câu “gió tầng nào gặp mây tầng đó”. Hoa hậu là người có nhan sắc, tri thức vì vậy Hoa hậu chọn được một anh đại gia nào đó thì anh đại gia đó cũng là người tinh tế, có tri thức và đặc biệt hai người phải hữu duyên với nhau, chứ không phải theo hướng quá tiêu cực như mọi người thường thấy”.

Câu trả lời của Ý Nhi lại tiếp tục được cho là một phát ngôn “vạ miệng” gây tranh cãi trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Nhiều người khuyên Ý Nhi nên hạn chế trả lời phỏng vấn báo chí để tránh “họa rơi xuống đầu”.

Số khác lại cho rằng, câu trả lời của Ý Nhi chẳng khác nào “vỗ mặt” bạn trai khi Ý Nhi giờ đã là mây tầng cao, bạn trai chỉ là ngọn cỏ ven đường chẳng thể với được mây.

Bạn trai Ý Nhi bị nghi quay xe, gia đình phớt lờ khi con dâu tương lai gặp nạn, liệu đã chia tay? - Hình 2

Những tưởng mọi chuyện sẽ lắng xuống song Ý Nhi lại liên tiếp gặp biến lớn vì phát ngôn so sánh bạn bè đồng trang lứa, hay câu trả lời về 3 người nổi tiếng ở Bình Định.

Khác với mọi lần, bạn trai Anh Kiệt không có bất kỳ động thái nào để bảo vệ người yêu. Gia đình cuả anh chàng cũng im thin thít trước scandal của con dâu tương lai khiến khán giả nghi ngờ liệu cặp đôi có còn hạnh phúc sau loạt ồn ào qua.

Bạn trai Ý Nhi bị nghi quay xe, gia đình phớt lờ khi con dâu tương lai gặp nạn, liệu đã chia tay? - Hình 3

Anh Kiệt từng nhiều lần lên tiếng bênh vực Ý Nhi khi cô gặp phải “vạ miệng” nhưng lần này dù đã trải qua mấy ngày và còn có cả Hội antifans lên đến nửa triệu thành viên thì anh chàng không có động thái gì nữa.

Trước đó, khi nói về mối quan hệ của Anh Kiệt và Ý Nhi, thành viên gia đình chia sẻ: “Gia đình tôi rất quý bé Nhi. Bé ngoan ngoãn, lễ phép, nữ công gia chánh giờ lại giỏi việc xã hội nữa. Tôi hi vọng mọi người sẽ ủng hộ, giúp đỡ để bé Nhi có một nhiệm kỳ thành công”. Chia sẻ về cảm xúc sau khi Ý Nhi đăng quang, gia đình Anh Kiệt cho biết rất vui vì những nỗ lực, cố gắng của nàng hậu tại Miss World Vietnam 2023 đã gặt hái được “quả ngọt”.

Bạn trai Ý Nhi bị nghi quay xe, gia đình phớt lờ khi con dâu tương lai gặp nạn, liệu đã chia tay? - Hình 4

Trong những hình ảnh từng được Ý Nhi đăng tải, Anh Kiệt thường xuyên góp mặt trong những dịp đặc biệt hay đi chơi của gia đình, chuyện tình cảm của Ý Nhi và Anh Kiệt được hai bên ủng hộ. Trong lần trò chuyện với người hâm mộ, Ý Nhi cho biết bạn trai người hiền lành, học giỏi, sống tình cảm, luôn thấu hiểu và là hậu phương vững chắc cho cô nàng trong các quyết định.

Bạn trai Ý Nhi bị nghi quay xe, gia đình phớt lờ khi con dâu tương lai gặp nạn, liệu đã chia tay? - Hình 5

Được biết, ở thời điểm hiện tại, các nghệ sĩ lần lượt lên tiếng về Ý Nhi khiến câu chuyện càng bị đẩy đi xa.

Bạn trai Ý Nhi bị nghi quay xe, gia đình phớt lờ khi con dâu tương lai gặp nạn, liệu đã chia tay? - Hình 7

Ngoài ra, giữa lúc mọi việc còn chưa được giải quyết thì Ý Nhi lại thêm 1 lần nữa bị đào lại phát ngôn gây sốc. Cụ thể, nhiều diễn đàn mạng xã hội mới đây đã đăng tải bài viết của Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi khi dự sinh nhật một người quen. Trong clip, nàng Hậu nửa đùa nửa thật bảo: “Mọi người chấm mấy điểm cho layout đi ăn sinh nhật này của Nhi, có lấp lánh không? Có đủ để xuất cảnh chưa?”. Lập tức, phát ngôn này lại gây bão vì hiện tại nàng Hậu đang là tâm điểm của dư luận.

Bạn trai Ý Nhi bị nghi quay xe, gia đình phớt lờ khi con dâu tương lai gặp nạn, liệu đã chia tay? - Hình 8

Tuy nhiên, khi nghe lại đoạn clip, Miss World Vietnam 2023 đã nói là “đã đủ để đi ăn sinh nhật chưa?” chứ không phải “đủ để xuất cảnh chưa?”. Người lan truyền thông tin đã cố tình viết sai ý của Hoa hậu Ý Nhi khiến cô tiếp tục chịu thêm chỉ trích.

Bình luận Facebook