3 trận không thắng, HLV Brazil bênh vực Quang Hải: “Toàn đội yếu kém, riêng Hải con là đỉnh nhất”

3 trận không thắng, HLV Brazil bênh vực Quang Hải: “Toàn đội yếu kém, riêng Hải con là đỉnh nhất”

Trên sân nhà Hàng Đẫy, tưởng như CLB Công An Hà Nội có chiến thắng dễ dàng trước HL Hà Tĩnh. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi đội chủ nhà bị đối thủ cầm hòa với tỷ số 1-1.

Đây là trận đấu tiền vệ Nguyễn Quang Hải dù đã chơi nỗ lực hơn nhưng vẫn để lại sự thất vọng.

Đánh giá về tiền vệ mang áo số 18, HLV Flavio Cruz cho biết: “Kỳ vọng dành cho Quang Hải luôn rất lớn. Chúng tôi rất may mắn khi có cậu ấy. Tôi chưa bao giờ làm việc với một cầu thủ tuyệt vời như Quang Hải. Trận hòa vừa rồi là toàn đội yếu kém chứ riêng Quang Hải là thi đấu ok nhất.

HLV CLB Công An Hà Nội: Chúng tôi may mắn khi có Quang Hải-1

Quang Hải chưa thể ghi bàn cho CLB Công An Hà Nội (Ảnh: Mạnh Quân).

Cậu ấy có đẳng cấp cao, có mặt đúng thời điểm, phối hợp tốt, lối chơi thông minh. Quang Hải đến đúng lúc chúng tôi cần cậu ấy”.

Dù nhận được nhiều khen ngợi nhưng Quang Hải vẫn chưa có bàn thắng sau 3 trận được đá chính ở CLB Công An Hà Nội. HLV Flavio Cruz cho biết đây là trách nhiệm của mình.

“Quang Hải sẽ tiến bộ rất nhiều và chiến thắng sớm muộn sẽ đến. Chúng tôi không thắng 3 trận vừa qua là lỗi của tôi, không phải do Quang Hải. Tôi nhận hoàn toàn trách nhiệm”, nhà cầm quân người Brazil nói.

Lý giải về việc không thể giành trọn 3 điểm trước HL Hà Tĩnh ở vòng 1 giai đoạn 2 Night Wolf V-League 2023, “thuyền trưởng” CLB Công An Hà Nội nói: “Chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu hôm nay. Nếu tôi không nhầm thì trong hiệp 1, CLB Hà Tĩnh chỉ có một cú sút. Dù sao ở trận này, chúng tôi chỉ hòa chứ chưa thua.

CLB Công An Hà Nội kiểm soát hoàn toàn hiệp 1, còn sang hiệp 2, CLB Hà Tĩnh chơi phòng ngự lùi thấp, gây khó khăn cho chúng tôi.

Tuy nhiên, Công An Hà Nội tạo ra rất nhiều cơ hội, nhưng cầu thủ không ghi bàn. Bóng đá là như vậy. Có những lúc đội có nhiều cơ hội lại không thể ghi bàn và trả giá bằng bàn thua”.

Nói về cuộc đua vô địch, HLV Flavio Cruz nhấn mạnh: “Chúng tôi còn 6 trận trước mắt, tất cả đều khó khăn và quan trọng”.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Thành Công của HL Hà Tĩnh cũng có những nhận xét về Quang Hải hay Filip Nguyễn bên phía Công An Hà Nội: “Tôi không đánh giá cao tổng thể của họ, mà chỉ đánh giá cao cá nhân. Ở trận lượt đi, chúng tôi chỉ thua vì đẳng cấp của các cá nhân bên phía họ.

Rõ ràng Filip Nguyễn và Quang Hải đều chất lượng, nhưng vấn đề của họ nằm ở sự hòa nhập. Quang Hải chưa mang đến cho CLB Công An Hà Nội nhiều tình huống. Cậu ấy chưa tìm được đối tác hợp lý”.

Nguồn: 2 Sao

Bình luận Facebook